Phản xạ xuất sắc, Alisson tự cân bằng kỷ lục cá nhân mùa này

18:07 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnThống kê đáng chú ý cho thấy cuộc đấu vừa qua, Alisson đã bắt hay thế nào.

Ở trận derby nước Anh đêm qua, dù rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng sau cùng, Liverpool lại bị Manchester United cầm hòa trên sân nhà. Với kết quả này, họ không những không lấy lại được ngôi đầu mà còn rơi thẳng xuống vị trí thứ 4 Premier League khi ít hơn Man City và Leicester 1 điểm.

Nhìn vào các con số thống kê, Liverpool là đội chơi nhỉnh hơn, thế nhưng những thời cơ tốt nhất thuộc về Man Utd. Và nếu không nhờ có sự xuất sắc của Alisson Becker, có lẽ The Kop đã phải trắng tay ngay tại Anfield.

Alisson equals personal save record this season in Man United draw - Bóng Đá

Alisson Becker đã có một trận đấu cực hay.

Trận đấu này, thủ thành người Brazil đã có 4 pha cứu thua. Đây là số lần cứu thua nhiều nhất của anh trong tổng số các trận đấu tại EPL từ đầu mùa, và chỉ có duy nhất trận đấu với Fulham, Alisson tạo ra được thống kê tương tự. Rõ ràng khi Liverpool cần anh nhất, đẳng cấp của cựu thủ thành AS Roma đã lên tiếng.

Ở một diễn biến khác, sau trận đấu vừa qua, ai cũng hiểu hành trình bảo vệ ngôi vương của Liverpool sẽ tồn tại rất nhiều khó khăn. Và Jurgen Klopp nói rằng, ông chưa nghĩ nhiều về việc giành chức vô địch thứ 2 với Liverpool: "Điều quan trọng nhất là giành vé dự Champions League và đó là nhiệm vụ khó khăn. Mùa giải này cuộc đua top 4 sẽ càng khó khăn, thật sự."

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Anh Tú | 17:09 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục