Phan Văn Đức lên đường sang Singapore phẫu thuật chấn thương

16:13 Thứ ba 02/07/2019 | 2

Tiền đạo Phan Văn Đức chính thức lên đường sang Singapore nhằm điều trị chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế của SLNA đã quyết định lên đường sang Singapore sớm hơn 1 ngày so với dự kiến (tức từ ngày 2/7 thay vì 3/7). Được biết, đi cùng với cầu thủ thuộc biên chế SLNA là anh ruột Phan Văn Hiếu.

Ngoài ra, người sẽ thực hiện ca phẫu thuật cho Văn Đức là bác sỹ Tan Jee Lim - một chuyên gia trong lĩnh vực dây chằng chéo sẽ phẫu thuật chấn thương dây chằng. Đây cũng chính là người vừa điều trị cho trung vệ của Hà Nội FC - Trần Đình Trọng.

 - Bóng Đá

Phan Văn Đức lên đường sang Singapore phẫu thuật chấn thương

Theo như chẩn đoán của các bác sỹ trước đó, nguyên nhân dẫn đến chấn thương này của Phan Văn Đức là bắt nguồn từ một pha ngoặt bóng bất ngờ khiến dây chằng đầu gối bị thương nặng. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ cần khoảng 6 tháng để có thể bình phục.

Tại V-League 2019, Phan Văn Đức mới chỉ thi đấu trận mở màn gặp Quảng Nam và bỏ lỡ giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Sau 3 tháng điều trị, tưởng chừng tiền đạo này đã có thể tái xuất ở vòng 13 gặp HAGL thì anh lại tiếp tục dính chấn thương. Với việc bỏ lỡ cả mùa giải 2019 vì chấn thương, gần như chắc chắn, Phan Văn Đức cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu ở Vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam diễn ra cuối năm nay.

Minh Anh | 15:39 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục