Phản ứng trái ngược của Goretzka trong ngày Bayern vô địch

18:10 Chủ nhật 28/05/2023

Leon Goretzka thờ ơ trong khi đồng đội đang ngóng chờ tin tức từ trận đấu của Dortmund.

Phản ứng trái ngược của Goretzka trong ngày Bayern vô địch - Bóng Đá

 Goretzka bỏ đi trong khi đồng đội đang ngóng chờ chức vô địch Bundesliga.

Đêm 27/5, trận đấu giữa Cologne và Bayern kết thúc trước nên dàn sao của CLB xứ Bavaria chụm lại để hồi hộp theo dõi diễn biến trận đấu giữa Dortmund và Mainz qua điện thoại.

Trong khi đó, Leon Goretzka lại đứng ngoài với vẻ thờ ơ. Tiền vệ người Đức còn bỏ đi chỗ khác, trong khi đồng đội vỡ òa cảm xúc vì biết Dortmund không thể thắng Mainz.

Theo Bild, tiền vệ người Đức có tâm trạng tệ. Anh đeo headphone, lảng tránh phóng viên khi trở về Munich.

"Hành động thật khó hiểu", tài khoản Rick bình luận. "Hãy để Goretzka ra đi vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo", người thứ 2 cho biết.

Sau phản ứng gây tranh cãi, Goretzka vẫn tham gia buổi lễ nâng cúp cùng đồng đội. Anh còn bắt tay với Giám đốc Kỹ thuật Hasan Salihamidzic, người bị sa thải ngay sau khi Bayern bảo vệ thành công ngôi vương Bundesliga.

Trước đó, Bayern chật vật thắng Cologne bằng bàn của Kingsley Coman và Jamal Musiala, qua đó lách qua khe cửa hẹp để bảo vệ thành công chức vô địch Đức. Họ có cùng 71 điểm với Dortmund nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại (+54 so với +39).

Bayern nối dài kỷ lục vô địch Bundesliga lên con số 11 mùa liên tiếp, thành tích không CLB nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể làm được. Đây cũng là lần thứ 33 trong lịch sử, đĩa bạc thuộc về đội bóng xứ Bavaria.

Chức vô địch Đức cứu rỗi mùa giải của Bayern. Trước đó, Goretzka cùng đồng đội tưởng chừng như sẽ có mùa giải trắng tay sau khi lần lượt bị loại ở Cúp Quốc gia, Champions League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:55 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục