Phản ứng "thủ lĩnh" của Odegaard sau bàn mở tỷ số của Gabriel Jesus

10:14 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard không tham gia ăn mừng với toàn đội sau khi Gabriel Jesus mở tỷ số cho Arsenal.

 

Vòng 2 Premier League, Pháo thủ thành London trở lại sân nhà tiếp đón Leicester City. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta nhập cuộc chủ động, liên tục gia tăng sức ép sau tiếng còi của trọng tài. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 23.

Nhận bóng từ Granit Xhaka, dù bị vây quanh bởi 4 cái bóng áo xanh, Gabriel Jesus vẫn tìm thấy khe hở và tung ra cú dứt điểm đầy tinh tế, hạ gục thủ thành bên phía Leicester. Các khán đài tại Emirates lập tức bùng nổ sau siêu phẩm mà tiền đạo người Brazil ghi được.

Các cầu thủ Arsenal lập tức ăn mừng bàn mở tỷ số của Jesus, ngoại trừ Odegaard. Tiền vệ người Na Uy chạy theo hướng ngược lại, di chuyển đến đường biên để lắng nghe chỉ đạo từ Mikel Arteta. Cuộc đối thoại diễn ra khoảng 10 giây, trước khi toàn đội tiến vào nghỉ ngơi uống nước (cooling break).

 - Bóng Đá

 Odegaard cho thấy vai trò của thủ lĩnh.

Odegaard được chọn là đội trưởng của Pháo thủ kể từ mùa giải này, và anh đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Khi các đồng đội mải mê ăn mừng, ngôi sao 23 tuổi cần phải truyền tải chỉ đạo từ HLV trưởng, nhằm tạo ra thế trận phù hợp nhất cho những phút tiếp theo.

Trước khi hiệp một khép lại, Jesus đã có cho mình được cú đúp. Sang hiệp hai, Leicester vùng lên mạnh mẽ. Nhưng bản hợp đồng từ Man City đã dập tắt nỗ lực của đội khách bằng 2 pha kiến tạo cho Xhaka và Gabriel Martinelli lập công.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:16 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục