Phản ứng độc của trọng tài khi bị Salah kiện cáo

16:12 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnMohamed Salah và Ai Cập đã chịu thất bại trước Senegal trong trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi 2021.

 

Jurgen Klopp dự đoán về Salah những năm tới

Trận đấu không có bàn thắng và được đưa đến loạt luân lưu. Mohamed Abdelmonem và Mohanad Lasheen phía Ai Cập đã đá hỏng trước khi Sadio Mane sút quả quyết định mang về chiến thắng cho Senegal.

Đó là một buổi tối khó chịu đối với Salah, người đã không thể phát huy tầm ảnh hưởng của mình trong trận đấu. Salah có một vài cơ hội trong hiệp 1 nhưng anh không thể mang về bàn thắng mà Ai Cập vô cùng khao khát. Anh cũng có 1 tình huống bị tẽn tò trên sân.

Khi người đồng đội Hamdy Fathy bị thổi phạt vì phạm lỗi và bị phạt thẻ vàng trong hiệp 1, Salah không hài lòng và đã phàn nàn về quyết định của trọng tài Victor Gomes. Sau khi nghe Salah than vãn, Gomes đã giơ chiếc còi và thẻ phạt về phía Salah như thể muốn mời Salah thay ông làm trọng tài trận đấu.

Mo Salah: Referee's brilliant reaction when Egyptian complained about decision in AFCON final - Bóng Đá

 Hành động gây phấn khich của vị vua áo đen.

 Hành động của ông đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều bình luận phấn khích vì cách phản ứng này.

Salah và Ai Cập sẽ có cơ hội phục thù cho thất bại ở Cúp các quốc gia châu Phi khi họ gặp Senegal trong thời gian tới. Hai quốc gia này sẽ đối đầu trong trận play-off cho vòng chung kết World Cup, cả hai trận lượt đi và lượt về đều diễn ra vào cuối tháng tới.

Thanh Vũ | 15:14 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục