Phản ứng đầu tiên của Mitrovic sau tấm thẻ đỏ ở trận thua M.U

10:35 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnAleksandar Mitrovic đối mặt với án phạt rất nặng vì không kiểm soát được hành vi ở trận thua Man Utd.

 

Hôm 19/3, đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Fulham ở vòng tứ kết FA Cup. Man Utd nhập cuộc không tốt và phần nào bị Fulham lấn lướt. Đội khách mở tỷ số trước, nhưng bước ngoặt xảy ra ở hiệp hai giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. 

Phút 73, Jadon Sancho thoát xuống và vượt qua cả thủ môn. Sau đó, cầu thủ này tung cú dứt điểm trúng tay Willian. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ người Brazil.

Aleksandar Mitrovic speaks for first time following shameful scenes that saw him sent off for barging into referee - Bóng Đá

 Mitrovic có nguy cơ bị treo giò 10 trận.

Đáng chú ý, Aleksandar Mitrovic đứng gần đó phản đối và có hành vi đẩy tay trọng tài. Ngay lập tức, cầu thủ này bị đuổi. HLV Marco Silva của đội khách cũng bị truất quyền chỉ đạo do lỗi phản ứng.

Chứng kiến hành vi điên rồ của Mitrovic, cựu trọng tài Premier League, ông Mark Halsey yêu cầu Mitrovic nên bị cấm thi đấu 10 trận vì sự điên rồ của mình. FA sớm vào cuộc và chuẩn bị đưa ra án phạt dành cho Mitrovic.

Mới nhất, Mitrovic cho hay: "Tôi hối hận về hành động của mình. Tôi đã cho phép sự thất vọng của mình lấn át tôi và cách tôi phản ứng là sai lầm. Tôi đã chấp nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận vì chiếc thẻ đỏ.

“Tôi đã nói chuyện với trọng tài Chris Kavanagh để xin lỗi và tôi tình nguyện chấp nhận án phạt của câu lạc bộ.”

Tiểu Lam | 09:37 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục