Phản ứng đầu tiên của Mbappe sau thất bại

20:24 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp chơi hay nhưng đội nhà vẫn thất bại trước Argentina trong loạt sút luân lưu.

 

Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022. Thủ môn Emiliano Martinez giúp đại diện Nam Mỹ chiếm lợi thế trong loạt sút luân lưu và thắng Pháp 4-2. Trước đó, họ hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu.

Kylian Mbappe trải qua một trận đấu ngoạn mục khi ghi 3 bàn vào lưới Martinez để trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong một trận chung kết World Cup kể từ khi huyền thoại người Anh Geoff Hurst làm được điều này vào năm 1966.

Mbappe breaks silent - Bóng Đá

 Cá nhân Mbappe có một giải đấu thành công.

Sau đó, anh tiếp tục đá thành công quả phạt đền trong loạt luân lưu . Tuy nhiên, Les Bleus trở thành cựu vương khi các đồng đội của Mbappe chơi khá tệ.

Mới nhất, Mbappe lần đầu lên tiếng sau thất bại. Trên trang cá nhân, ngôi sao của PSG chia sẻ thông điệp ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ trở lại."

Pháp thất bại nhưng cá nhân Mbappe có giải đấu thành công. Cầu thủ này ghi 8 bàn và có 2 kiến tạo, là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022. 

Tương lai của Les Blues thực sự khá hứa hẹn. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và có thể tiếp tục làm nên chuyện ở Euro 2024 hay World Cup 2026.

Tiểu Lam | 19:54 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục