Phản ứng cực gắt, Nagelsmann phơi bày điều dối trá từ Bayern

19:08 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnPhía HLV Julian Nagelsmann lần đầu lên tiếng sau khi bị Bayern Munich đưa ra quyết định sa thải.

 

Bayern Munich mang tới cú sốc lớn khi ra quyết định sa thải Julian Nagelsmann. BILD khẳng định Bayern đi đến kết luận rằng Nagelsmann chịu trách nhiệm chính tạo ra phong độ tệ hại của đội bóng.

CLB xứ Bavaria không còn thống trị Bundesliga như những năm trước. Thực tế, họ đứng thứ hai, kém Dortmund một điểm, sau thất bại trước Bayer Leverkusen.

Report explains why Nagelsmann could be tempted by the Tottenham job - Bóng Đá

 Nagelsmann cho rằng Bayern nói dối.

Và để thay thế cho Nagelsmann, Bayern sớm liên hệ Thomas Tuchel. Theo Fabrizio Romano, Thomas Tuchel nhanh chóng đồng ý ngồi ghế nóng. Mọi thủ tục hoàn tất trước khi thương vụ được công bố.

Phía Hùm xám liên tục khẳng định họ làm đúng quy trình trong việc sa thải Nagelsmann. Do vị HLV này đang bận đi du lịch trong kỳ nghỉ FIFA Days, nên họ không thể sớm tổ chức cuộc họp để đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, công ty đại diện Sports 360 tố cáo Bayern không trung thực: "Không có liên hệ hay cố gắng liên lạc nào từ Bayern.

Sau tất cả những tin đồn trên các phương tiện truyền thông, người đại diện của Julian Nagelsmann đã tự mình liên hệ với Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic."

Tiểu Lam | 18:10 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục