Phản ứng của Xavi khi tái ngộ Ronaldo

07:37 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi sẽ khiến Barca của Xavi sớm gặp Man Utd từ vòng play-off Europa League mùa này.

 

Với thể thức mới, các đội bóng đứng thứ 3 ở vòng bảng Champions League sẽ được bốc thăm để bắt cặp với một đội bóng đứng thứ nhì tại Europa League. Họ sẽ chiến đấu hai lượt và tìm ra một đội bóng có mặt tại vòng 16 đội.

Dẫu vậy, có nằm mơ NHM Barca cũng không ngờ rằng lá thăm may rủi lại đưa họ chạm trán với Man Utd, đội bóng được xem là mạnh nhất trong số các đội bóng nhóm 2.

Phản ứng của Xavi khi tái ngộ Ronaldo - Bóng Đá

 Xavi có chút thất vọng khi phải sớm đụng độ với Man Utd.

Xavi cũng có chút thất vọng về vận may của đội nhà. Sau buổi lễ bốc thăm, ông cho biết: "Một lần nữa lại là đối thủ khó nhằn nhất. Nhưng chúng tôi sẽ mong đợi nó. Man Utd là một đội bóng có lịch sử hào hùng, họ đã phát triển rất nhiều với sự xuất hiện của Ten Hag, họ có những cầu thủ tuyệt vời. Đó là lá thăm tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể có được. Một lần nữa, chúng tôi đã không may mắn."

Trong khi đó, chia sẻ về ngày tái ngộ Cristiano Ronaldo, Xavi nói: "Anh ấy cũng giống như tôi, là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy đánh dấu một kỷ nguyên của bóng đá thế giới và vẫn có thể tạo ra sự khác biệt."

Dẫu vậy, phải thừa nhận rằng, Ronaldo của hôm nay rất khác một Ronaldo khi Xavi còn làm cầu thủ. Ở độ tuổi 37, tuyển thủ người Bồ đã chậm hơn rất nhiều và chỉ mới ghi được 3 bàn kể từ đầu mùa giải.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:07 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục