Phản ứng của Tyrell Malacia khi M.U cuỗm người trước mũi Lyon

18:28 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTyrell Malacia tưởng như đã ở rất gần Lyon, thì Man Utd xuất hiện và đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Feyenoord.

 

Cầu thủ 22 tuổi đã đồng ý gia nhập Lyon sau khi Feyenoord chấp nhận mức phí 13 triệu bảng mà CLB Ligue 1 đồng ý chi ra cho tuyển thủ Hà Lan. Nhưng mọi thứ đã thay đổi vào phút cuối.

Phản ứng của Tyrell Malacia khi M.U cuỗm người trước mũi Lyon - Bóng Đá

 Malacia sắp đến M.U.

Man Utd trong quá trình đàm phán với Frenkie de Jong được thông báo về thương vụ nói trên, vì Tyrell Malacia có cùng đại diện với ngôi sao của Barcelona. Và Quỷ đỏ đã không bỏ qua, khi nhanh chóng đưa ra lời đề nghị tốt hơn so với Lyon và đã được Feyenoord chấp nhận. Bản thân Malacia cảm thấy đây là lời đề nghị quá tốt, khiến anh khó có thể từ chối.

Theo tờ L’Equipe, hậu vệ này đã thông báo với Lyon vào tối thứ Ba rằng anh không còn muốn chuyển đến Pháp nữa, trước sức hút lớn từ Old Trafford. Frank Arnesen, Giám đốc thể thao của Feyenoord, hôm qua cũng xác nhận rằng quyết định nằm trong tay của Malacia sau khi Man Utd đưa ra lời đề nghị cao hơn so với Lyon.

Malacia do đó có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên Erik ten Hag, mặc dù Quỷ đỏ hy vọng sẽ hoàn tất thỏa thuận với De Jong trong tuần này. 2 thương vụ này đã chấm dứt sự chờ đợi mà người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford dành cho các bản hợp đồng mới, khi các đối thủ Liverpool và Man City có được những sự bổ sung đáng kể trong đội hình.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:58 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục