Phản ứng của Tuchel khi Kahn bị sa thải

11:20 Chủ nhật 28/05/2023 | 2

HLV Thomas Tuchel thừa nhận biết trước quyết định sa thải Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic của ban lãnh đạo Bayern Munich.

"Hasan và Oliver đã gọi cho tôi khoảng 8 tuần trước và thuyết phục tôi rằng chúng tôi có thể cùng nhau giúp Bayern hướng tới thành công", Tuchel nói trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng 2-1 của Bayern trước Cologne tối 27/5, "Tôi rất hứng thú với dự án này và sau đó, tôi cũng thuyết phục đội ngũ trợ lý của mình tới đây".

"Hai người họ là những nhân vật đã giúp chúng tôi tiếp tục hành trình này và được tin tưởng. Vì vậy, trước hết tôi phải xử lý chuyện này. Tôi đã biết về quyết định từ hôm qua (sa thải Kahn và Salihamidzic - PV). Thay vì ăn mừng, chúng tôi có một vấn đề khác phải giải quyết", cựu HLV Chelsea nói thêm.

Giám đốc Điều hành Oliver Kahn và Giám đốc Kỹ thuật Hasan Salihamidzic mất việc ngay sau khi Bayern Munich lên ngôi vô địch Đức mùa giải 2022/23. Jan-Christian Dreesen thay Kahn làm CEO trong khi người kế nhiệm Salihamidzic sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Việc "Hùm xám" liên tiếp thất bại trên nhiều mặt trận có lẽ là nguyên nhân khiến hai vị Giám đốc bị sa thải. Ở vòng đấu cuối, Bayern may mắn vô địch Bundesliga khi Dortmund bất ngờ bị Mainz cầm hòa với tỷ số 2-2. Sau khi hạ Kohn 2-1, CLB xứ Bavaria xếp trên đối thủ nhờ hiệu số.

Ông Kahn thừa nhận: "Tôi rất muốn ăn mừng cùng các bạn nhưng điều này là không thể bởi tôi bị CLB cấm đến Cologne. Dù sao, tôi rất mong chờ mùa giải mới khi Bayern trở thành nhà vô địch Đức lần thứ 12 liên tiếp".

Trong khi đó, ông Salihamidzic cho hay: "Tất nhiên tôi muốn tiếp tục. Tôi chắc chắn muốn giành chức vô địch Champions League một lần nữa với đội bóng này. Tôi muốn tiếp tục là bạn đồng hành của Bayern. Có lẽ hôm nay, tôi xúc động và đây là tình huống dễ dàng. Nhưng dù sao tôi cũng muốn chúc đội bóng những điều thành công nhất".

Bayern hứa hẹn thực hiện cuộc cải tổ lớn sau mùa giải này. Với HLV Tuchel, vị trí của ông có lẽ vẫn an toàn. Khi được hỏi liệu có tiếp tục dẫn dắt Bayern hay không, Tuchel mỉm cười khẳng định: "Bây giờ tôi cho là vậy".

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 09:34 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục