Phản ứng của Tuchel khi chỉ có 3 cầu thủ Chelsea đến buổi tập đầu tiên

13:47 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã quay lại tập buổi đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng sân tập của họ khá trống trải.

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel đã trở lại sân tập Cobham vào thứ Năm để bắt đầu quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải 2021/2022. Buổi tập đầu tiên được diễn ra hôm thứ Sáu, nhưng chỉ lại có sự góp mặt của 3 cầu thủ.

Lý do là bởi những cầu thủ phục vụ cho đội tuyển quốc gia tại EURO và Copa America sẽ không trở lại sân tập cho đến cuối tháng 7, những người tham dự từ vòng tứ kết trở đi sẽ chỉ quay lại từ đầu tháng 8.

Thomas Tuchel's brilliant reaction to his small number of Chelsea players returning for pre-season - Bóng Đá

 Tuchel chào đón các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ.

3 cầu thủ có mặt đầu tiên là Tino Anjorin, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham, những người đã trải qua các bài kiểm tra thể lực, thực hiện một lượng nhỏ các bài tập thể dục và tập bóng trên mặt sân mới được cắt tỉa.

Câu lạc bộ đã đăng tải một đoạn video ngắn về buổi tập đầu tiên này. HLV Thomas Tuchel đã có một phản ứng vui nhộn khi thấy quá ít cầu thủ trở lại tập. Ông nói: “3 cầu thủ à, và sao nữa, 24 huấn luyện viên ư?", trước khi tiến tới ôm Anjorin, Hudson-Odoi và Abraham.

Một số cái tên khác sẽ trở lại trong những ngày tới, sẽ có một số trận giao hữu với Tottenham và Arsenal vào đầu tháng 8, trước khi chạm trán Villarreal ở trận chung kết Siêu cúp châu Âu.

Chelsea tạo nên lịch sử ở đấu trường Champions League:

 
Thanh Vũ | 12:49 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục