Phản ứng của tân binh M.U sau trận đại thắng Liverpool

22:48 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnTân binh của Manchester United là Tyrell Malacia đã thể hiện phản ứng sau trận thắng Liverpool.

 

Trên đất Thái Lan, Manchester United có trận giao hữu gặp Liverpool. Trận đấu mở màn triều đại HLV Erik ten Hag diễn ra mỹ mãn khi Quỷ đỏ đại thắng The Kop 4-0. Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và Facundo Pellistri là 4 cái tên lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

Tân binh Tyrell Malacia có trận ra mắt Man Utd. Anh vào sân ngay đầu hiệp 2 và ít nhiều để lại dấu ấn nhờ vào sự nhiệt huyết của mình. Trong lần đầu tiên thi đấu cho Man Utd, Malacia đã cùng đội bóng chủ quản hủy diệt đại kình địch. Chính vì vậy, hậu vệ người Hà Lan tỏ rõ sự phấn khích sau trận đấu.

Phản ứng của tân binh M.U sau đại thắng Liverpool - Bóng Đá

 Malacia có trận ra mắt Man Utd.

Trả lời phỏng vấn, Malacia phát biểu trên MUTV:

"Tôi rất hạnh phúc. Thật tuyệt khi được ở đây và khoác lên mình màu áo này. Mọi thứ rất khó khăn vì thời tiết hôm nay rất nóng nhưng sau cùng, toàn đội đã vượt qua để giành chiến thắng."

"Tôi muốn tạo ra những tình huống phòng ngự xuất sắc, đóng góp các pha kiến tạo và cống hiến nguồn năng lượng cho đội bóng. Với tôi, được chơi bóng tại Premier League là một giấc mơ và bây giờ, tôi đã đặt chân đến nơi này."

Nếu tân binh Malacia của Man Utd thi đấu ổn thì bản hợp đồng kỷ lục Darwin Nunez ở Liverpool lại trải qua khoảng thời gian tệ hại. Nunez sút hỏng khó tin, khi đưa bóng vọt thẳng lên trời ở vị trí trống trải.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:18 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục