Phản ứng của Shakira khi Pique yêu sinh viên 23 tuổi

18:42 Chủ nhật 14/08/2022

Nữ ca sĩ Shakira được cho là quyết tâm chuyển đến Miami (Mỹ) sinh sống để bỏ lại đằng sau lưng chuyện tình quá khứ với trung vệ Gerard Pique.

Page Six tiết lộ nữ danh ca người Colombia nói với gia đình rằng cô muốn chuyển đến Miami sống ngay lập tức. Shakira muốn rời khỏi Tây Ban Nha và Barcelona trong thời gian sớm nhất có thể. Động thái từ nữ ca sĩ 45 tuổi diễn ra trong bối cảnh danh tính bạn gái mới của Pique vừa được truyền thông tiết lộ vào tuần trước.

Clara Chia Marti, sinh viên 23 tuổi đang theo học ngành truyền thông ở Barcelona, được cho là bạn gái mới của cựu sao Manchester United. Marti quen biết Pique nhờ quãng thời gian cô làm việc tại các sự kiện của công ty Kosmos, thuộc sở hữu của danh thủ người Tây Ban Nha.

"Clara là sinh viên và làm việc trong công ty của Gerard Pique. Họ luôn giữ im lặng về mối quan hệ tình cảm nhưng những người xung quanh đều biết chuyện gì đang xảy ra", một nguồn tin nói với Marca.

 - Bóng Đá

Thời còn mặn nồng bên nhau, Pique và Shakira thường sinh sống ở Barcelona.

Việc Shakira quyết tâm đến Mỹ sinh sống cũng khiến Pique không hài lòng. Nếu điều đó xảy ra, trung vệ Barca sẽ khó gặp Sasha và Milan, hai đứa con của anh và Shakira.

Martinez, người bạn thân của gia đình Shakira, lý giải quyết định muốn chuyển đến Mỹ sinh sống của nữ ca sĩ: "Miami là nhà của cô ấy. Cha mẹ, anh trai cô ấy sống ở đây, ngoài ra còn cả cháu gái và cháu trai của cô ấy nữa. Cô ấy không có gia đình nào ở Tây Ban Nha. Miami là một môi trường khác hoàn toàn với Barcelona".

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc "Waka Waka" nổi tiếng của giải đấu năm đó.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ việc Pique ngoại tình chính là lý do lớn khiến mối quan hệ của cặp đôi tan vỡ. Hồi tháng 7, kênh ABC tiết lộ Pique chia tay bạn gái mới và sống độc thân trong một thời gian. Sau đó, truyền thông mới phát hiện mối quan hệ của Pique và nữ sinh viên Marti.

Tường Linh - Zing.vn | 18:00 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục