Phản ứng của sao Man City khi M.U thua trận đầu tiên của mùa giải

15:06 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish đã vui mừng vì chiến thắng của đội bóng cũ trước Man United.

Aston Villa đã có một chiến thắng bất ngờ vào tối thứ Bảy khi đội bóng của Dean Smith đánh bại Manchester United với tỷ số 1-0 tại Old Trafford. Kortney Hause là người ghi bàn ấn định chiến thắng khi trận đấu chỉ còn 2 phút thi đấu chính thức. Bruno Fernandes đã bỏ qua cơ hội hoàn hảo để gỡ hòa cho United trong thời gian bù giờ khi anh sút penalty hỏng.

Cựu đội trưởng của Villa, Jack Grealish đã không theo dõi vì trận đấu này diễn ra cùng thời điểm với chiến thắng 1-0 của Manchester City trước Chelsea. Nhưng cầu thủ này đã rất vui mừng khi đội bóng cũ của mình giành chiến thắng trước United, nhất là khi điều đó giúp Man City vượt lên trên bảng xếp hạng.

Đội hình kết hợp đắt giá Chelsea - Man City: Hơn 750 triệu bảng - Bóng Đá

 Jack Grealish có nhiều lý do để vui mừng khi Aston Villa thắng Man United.

Khi người đồng đội cũ John McGinn đăng ảnh ăn mừng lên mạng xã hội, Grealish đã bình luận bằng 2 biểu tượng cảm xúc vỗ tay tán thưởng.

Phát biểu sau trận đấu, McGinn nói về chiến thắng đáng nhớ của Villa: "Nó thật tuyệt vời. Sẽ không có nhiều đội đến đây và có được 3 điểm. Thật là tuyệt vời khi chúng tôi đặt dấu ấn cho mùa giải này. Chúng tôi cũng đang thiếu một vài cầu thủ quan trọng, vì vậy đó là một kết quả rất tuyệt vời."

Nhìn lại ngày đầu tiên của Jack Grealish ở Man City:

 
Thanh Vũ | 14:08 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục