Phản ứng của Salah sau thất bại trước Mane

15:44 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV của Ai Cập, Diyaa El-Sayed, đã tiết lộ cách Mohamed Salah phản ứng sau thất bại trước Senegal.

 

HLV Jurgen Klopp nói về việc Salah và Mane đối đầu nhau

Salah đã không thể cứu Ai Cập khi họ bị đánh bại trên chấm phạt đền sau trận hòa 0-0 ở chung kết AFCON 2021. El-Sayed, trợ lý huấn luyện viên trưởng của Ai Cập, Carlos Queiroz, nói với GOAL: "Salah là một cầu thủ đẳng cấp thế giới vĩ đại, nhưng thái độ của cậu ấy cũng giống thái độ của một người bình thường."

Mohamed Salah made a rallying speech to his Egypt teammates after their AFCON final defeat to Senegal, urging them to 'take revenge' in March. - Bóng Đá

 Salah tiếp tục lỡ hẹn danh hiệu với đội tuyển quốc gia Ai Cập.

"Khi bạn thua, bạn có cảm giác mất mát và đó là những gì chúng tôi cảm thấy vào Chủ nhật. Chúng tôi đã quyết tâm, quyết tâm chiến thắng, rất muốn vào sân và thành công. Cậu ấy đã chơi ở các giải đấu lớn của châu Âu và giành được nhiều danh hiệu, nhưng cậu ấy thực sự muốn giành được chiếc cúp này cho đất nước. Giờ chúng tôi muốn cùng cậu ấy vượt qua vòng loại World Cup."

"Salah giống như bất kỳ đội trưởng nào khác của bất kỳ đội tuyển nào khác và cậu ấy thực sự thất vọng vì cậu ấy muốn đạt được mục tiêu của mình trong cuộc đua này."

Trong khi Salah bại trận, đồng đội của anh ở CLB là Sadio Mane đã tỏa sáng để mang về chiếc cúp châu lục đầu tiên cho đội tuyển Senegal. Tới đây hai người sẽ tái đấu ở play-off vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

Thanh Vũ | 14:46 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục