Phản ứng của Rio Ferdinand khi Valencia bỏ ngang trận đấu

15:51 Thứ hai 05/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của Valencia đã đáp trả quyết liệt khi đồng đội bị phân biệt chủng tộc.

Hôm qua, Valencia làm khách đến sân của Cadiz trong khuôn khổ La Liga. Cadiz thắng với tỷ số 2-1 nhưng tâm điểm của trận đấu là tình huống các cầu thủ đội khách bỏ khỏi sân. Cầu thủ Cadiz được cho đã có hành vi phân biệt chủng tộc đối với Mouctar Diakhaby bên phía Valencia.

Các cầu thủ của Bầy dơi đã phản ứng bằng cách đồng loạt bỏ khỏi sân. Sau đó trọng tài thông báo hậu quả nếu các cầu thủ không quay lại sân. Valencia buộc phải hoàn thành trận đấu.

Rio Ferdinand's passionate response to Valencia walking off pitch after alleged racism - Bóng Đá

 Các cầu thủ Valencia rời khỏi sân đấu.

Sau trận, hầu hết ý kiến đều bênh vực Valencia, trong đó có cựu danh thủ Rio Ferdinand: "Tôi 100% ủng hộ điều đó. Đây sẽ là một hành động có ảnh hưởng lớn. Họ đã làm đúng, nhưng tôi nghĩ vẫn còn rất nhiều việc phải làm."

Trong khi đó, Cadiz đã đứng ra phản hồi: "Chúng tôi chống lại tất cả các hình thức phân biệt chủng tộc hoặc bài ngoại. Bất cứ ai phạm tội này, cho dù họ có thuộc đội của chúng tôi hay không, đều phải bị trừng phạt. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự chính trực của các thành viên trong đội và luôn thể hiện thái độ gương mẫu trong mọi trận đấu."

"Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn toàn loại bỏ hành vi phân biệt chủng tộc khỏi bóng đá."

CĐV nhí thành Milan chống phân biệt chủng tộc:

 
Thanh Vũ | 14:53 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục