Phản ứng của Rangnick khi dàn sao Man Utd tranh cãi gay gắt

07:36 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnMáy quay đã bắt được cảm xúc đến từ vị tân thuyền trưởng Quỷ đỏ trong lúc sao nhà khiếu nại với trọng tài.

Những tranh cãi đã nổ ra trong pha lập công đầu tiên cuộc đụng độ giữa Man Utd và Arsenal. Xuất phát bởi pha sút phạt góc từ phía đội khách, Fred vô tình giẫm vào chân De Gea khiến thủ thành người Tây Ban Nha đau đớn nằm, tạo cơ hội thuận lợi để Emile Smith Rowe dễ dàng sút tung lưới Quỷ đỏ.

Trọng tài ban đầu không công nhận bàn thắng, nhưng sau khi được tổ VAR tư vấn, ông quyết định đó là pha lập công hợp lệ cho Pháo thủ. Vì vậy, các ngôi sao Man Utd đã phản ứng dữ dội và trong lúc này ống kính máy quay đã hướng về phía Ralf Rangnick - người sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền Quỷ đỏ sau trận đấu này.

Ralf Rangnick's reaction spotted as Man Utd players rage at controversial Arsenal goal - Bóng Đá

 Rangnick xuất hiện trên khán đài Old Trafford.

Chiến lược gia người Đức ngồi trên khán đài và chỉ cúi xuống nhìn vào giày của mình với vẻ mặt hoài nghi theo nhận định từ Mirror, dù tranh cãi trên sân diễn ra khá căng thẳng bên cạnh những tiếng la ó từ các cổ động viên. 

Mới đây, Rangnick đã hoàn tất visa để định cư tại Man Utd. Chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ thi đấu một cách tích cực hơn dựa vào triết lý bóng đá gegenpressing mà ông ưa thích.

Nếu không có bất ngờ lớn nào xảy ra, gần như chắc chắn Rangnick sẽ dẫn dắt Man Utd ở cuộc đụng độ Crystal Palace diễn ra vào cuối tuần.

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 06:38 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục