Phản ứng của Pep khi Man City thủng lưới 3 bàn trong 10 phút

01:32 Thứ hai 27/12/2021

Mưa bàn thắng đã diễn ra trên sân Etihad với thắng lợi chung cuộc 6-3 dành cho đoàn quân của Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

 Man City đã nhập cuộc đầy hứng khởi trước Leicester. Họ sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 từ pha xử lý chuẩn mực của Kevin De Bruyne.

 - Bóng Đá

 9 phút sau, Riyad Mahrez nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền. Youri Tielemans phạm lỗi với Aymeric Laporte trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã quyết định trao penalty cho chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Tiếp đà thăng hoa, The Citizens có bàn thắng thứ 3 ở phút 21. Kasper Schmeichel để ói bóng sau đường tạt của Joao Cancelo, tạo điều kiện cho Ilkay Gundogan sút tung lưới.

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại, Raheem Sterling nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 25. Tielemans tiếp tục là người phạm lỗi khi đốn hạ Sterling trong vòng cấm và tiền đạo người Anh không mắc sai lầm nào trên chấm 11m.

 - Bóng Đá

 Những tưởng Man City sẽ chơi ung dung trong hiệp hai thì một sai lầm cá nhân đã dẫn đến bước ngoặt. Laporte trượt chân mở ra tình huống phối hợp giữa James Maddison và Kelechi Iheanacho ở phút 55. Trong thế đối mặt, Maddison đã không bỏ lỡ cơ hội.

 - Bóng Đá

 4 phút sau, đội khách tiếp tục có bàn rút ngắn tỷ số. Maddison đi bóng khéo léo qua 2 cầu thủ áo xanh rồi chuyền cho Iheanacho. Cựu tiền đạo Man City chọc khe cho Ademola Lookman thoát xuống hạ gục Ederson.

 - Bóng Đá

 Dù Man City đã chủ động giảm nhịp độ và cầm bóng chắc chắn hơn sau bàn thua thứ 2 nhưng họ vẫn để thủng lưới bởi sự xuất sắc của Maddison. Cú cứa lòng hiểm hóc của số 10 khiến Ederson đẩy bóng chạm xà ngang, Iheanacho chớp thời cơ đá bồi ở phút 65.

 - Bóng Đá

 Chứng kiến đội nhà thủng lưới 3 bàn chỉ trong 10 phút, Pep Guardiola vẫn tỏ ra bình thản. Ông trao đổi với trợ lý rồi uống ngụm nước, trước khi bước ra sát đường biên vỗ tay động viên các học trò.

 - Bóng Đá

 Man City vẫn là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận và họ sở hữu những ngôi sao biết lên tiếng đúng lúc. Laporte lập công chuộc lỗi với tình huống bật cao đánh đầu ở phút 69.

 - Bóng Đá

 Cuối trận, Sterling hoàn tất cú đúp sau pha đánh đầu hụt của Ruben Dias từ tình huống phạt góc.

 - Bóng Đá

 Đây là trận thứ 3 liên tiếp Man City nã từ 4 bàn vào lưới đối thủ (7-0 trước Leeds và 4-0 trước Newcastle). Phong độ ấn tượng giúp thầy trò Pep Guardiola giữ vững ngôi đầu bảng và tạm thời tạo khoảng cách lên 6 điểm với Liverpool.

Pep nói về tương lai của Ferran Torres:

 
Thái Sơn | 01:02 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục