Phản ứng của Pep Guardiola khi Man City vô địch Premier League

12:10 Chủ nhật 21/05/2023

HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và cho rằng trận chung kết tại các đấu trường cúp còn lại sẽ rất khó khăn với Man City.

Phản ứng của Pep Guardiola khi Man City vô địch Premier League - Bóng Đá

Pep muốn Man City ăn ba để được công nhận là đội bóng vĩ đại. Ảnh: Reuters. 

"Bạn định bảo tôi trận gặp MU sẽ dễ dàng à? Những gì sẽ xảy ra khi gặp một đội bóng Italy (tại chung kết Champions League), bạn không xem họ là ứng viên vô địch à? Tôi đang nghĩ đến những trận đấu đó. Đội đang thể hiện tốt nhưng tôi đồng ý với giới truyền thông rằng khi nào giành được tất cả danh hiệu, Man City mới nằm trong số những đội vĩ đại nhất", Pep Guardiola phát biểu trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Chelsea hôm 21/5.

Man City trở thành nhà vô địch Premier League khi Arsenal để thua Nottingham Forest 0-1 tại vòng 37 hôm 20/5. Đây là danh hiệu quốc nội thứ 5 trong 6 năm gần nhất của "the Cityzens", đồng thời là chức vô địch Premier League năm thứ 3 liên tiếp của Pep.

HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Vô địch châu Âu nhiều lần là điều chúng tôi chưa làm được. Thật tuyệt khi có thể cạnh tranh ở giải đấu này hàng năm. Chẳng có gì thay đổi nếu chúng tôi vô địch hoặc không. Nhưng nếu muốn được công nhận là một đội bóng vĩ đại, Man City phải vô địch Champions League".

Pep đã giành tổng cộng 11 danh hiệu quốc nội trong 14 mùa giải cầm quân. Ngoài ra, cựu HLV Barcelona còn có thêm 2 lần đăng quang tại Champions League và đem về 9 chức vô địch đấu trường cúp trong nước.

Man City đứng trước cơ hội ăn ba mùa này. Sau chức vô địch Premier League, "The Cityzens" sẽ gặp MU ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6 và Inter Milan ở chung kết Champions League vào ngày 11/6.

"Nếu chúng tôi vô địch, tôi sẽ nói về tương lai của mình cho mọi người", Pep chia sẻ. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha với Man City còn thời hạn đến năm 2025.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 10:00 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục