Phản ứng của Mbappe khi Messi đá phạt thành bàn

15:17 Chủ nhật 02/10/2022 | 2

Rạng sáng 2/10 (giờ Hà Nội), sự chú ý dồn về băng ghế dự bị của PSG ở trận thắng Nice, nơi Kylian Mbappe bất ngờ phải ngồi dự bị cho cầu thủ trẻ Hugo Ekitike.

 - Bóng Đá

Mbappe không tỏ ra khó chịu khi phải ngồi dự bị. 

Phút 29, Lionel Messi đi bóng xộc thẳng vào trung lộ, buộc Dante phải phạm lỗi để ngăn chặn. Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20 m, cựu đội trưởng Barcelona tung cú đá kỹ thuật, khiến thủ môn dày dạn kinh nghiệm Kasper Schmeichel phải đứng chôn chân.

Máy quay ngay lập tức hướng về phía Kylian Mbappe. Trên ghế dự bị, tiền đạo sinh năm 1998 đứng dậy vỗ tay và nở nụ cười tươi khi chứng kiến siêu phẩm của đàn anh người Argentina.

Sau phát ngôn gây tranh cãi trên tuyển quốc gia Pháp, Kylian Mbappe bất ngờ bị HLV Christophe Galtier đẩy lên ghế dự bị để nhường chỗ cho Ekitike. Sao trẻ số 44 đá cặp tiền đạo cùng Neymar trong sơ đồ 3-4-1-2, hỗ trợ phía sau là Messi.

 - Bóng Đá

Theo thống kê của Opta, Messi có pha đá phạt thành bàn thứ 60 trong sự nghiệp (50 cho Barca, 9 cho Argentina và 1 cho PSG). 

Trước đó, Mbappe phàn nàn về "sự thoải mái" khi thi đấu cho tuyển Pháp và PSG. Tiền đạo này cho biết trên tuyển, anh được hoạt động tự do hơn khi có tiền đạo cắm Olivier Giroud làm nhiệm vụ hút người. Trong khi đó tại PSG, Mbappe lại thường xuyên phải chơi ở vai trò của một trung phong.

HLV Galtier phải lên tiếng sau khi nghe được phát biểu của cậu học trò sinh năm 1998: "Mbappe nói đúng. Lối chơi của PSG khác với tuyển Pháp. Đây cũng là vấn đề tôi bàn với cậu ấy từ trước khi mùa giải khởi tranh. PSG từng muốn mua một tiền đạo nhưng điều này không xảy ra. Dù sao, lối chơi của chúng tôi hay tuyển Pháp lúc này đều thú vị".

Ở trận gặp Nice, Mbappe vào sân từ phút 58. "Ninja Rùa" kịp để lại dấu ấn với pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho PSG trước Nice. Đội bóng thủ đô tiếp tục dẫn đầu BXH Ligue 1 với 25 điểm, hơn Marseille 2 điểm.

Tuấn Nguyên | 08:00 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục