Phản ứng của Man Utd khi De Gea từ chối gia hạn

08:58 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn David de Gea vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Manchester United.

 

De Gea ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm vào năm 2019, với mức lương khoảng 375.000 bảng mỗi tuần, biến anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League.

Ngay cả khi bị cắt giảm lương theo hợp đồng do CLB không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa này, mức lương của De Gea vẫn rất lớn.

Hợp đồng hiện tại bao gồm tùy chọn 12 tháng có thể gia hạn cho đến năm 2024. Tuy nhiên, Man United không xem xét sử dụng tùy chọn này vì họ muốn De Gea phải giảm lương để tiếp tục ở lại Old Trafford.

Chơi 50% số trận mỗi mùa, De Gea mới được trả đủ lương - Bóng Đá

 De Gea vừa từ chối gia hạn hợp đồng.

De Gea và Man United vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp bất kể có đạt được thỏa thuận về một bản giao kèo mới hay không. Cầu thủ người Tây Ban Nha gắn bó với Man Utd gần 12 năm và trưởng thành từ một tài năng 20 tuổi thành một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

90min hiểu rằng Man United tự tin ký hợp đồng mới với De Gea kèm các điều khoản giảm đáng kể, mặc dù quá trình tiếp quản đội bóng đang diễn ra khiến mọi thứ bị trì hoãn, giống như trường hợp của Marcus Rashford và Luke Shaw.

Gần nhất, De Gea từ chối gia hạn do chưa đạt được thỏa thuận chung, nhưng anh khẳng định muốn ở lại Old Trafford lâu hơn nữa.

Tiểu Lam | 08:00 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục