Phản ứng của Klopp sau khi Salah chốt tương lai

23:24 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có những chia sẻ sau khi Mohamed Salah quyết định chọn ở lại sân Anfield.

 

Sau tất cả, Liverpool đã giữ chân thành công ngôi sao số một là Mohamed Salah. Trang chủ The Kop xác nhận: "Liverpool vui mừng thông báo Mohamed Salah đã ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ. Hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025."

Theo Telegraph, Salah hưởng mức lương khổng lồ lên tới 350,000 bảng/tuần. Anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất từ trước tới nay tại sân Anfield. Đây rõ ràng là thương vụ chưa từng có trong lịch sử Liverpool.

Jurgen Klopp reacts to Mohamed Salah's contract extension - Bóng Đá

 Klopp cảm thấy hạnh phúc.

Ngay sau khi Salah ký hợp đồng gia hạn, Jurgen Kopp phát biểu: "Thực sự hài lòng - thực sự, thực sự hài lòng. Đó là quyết định tốt nhất cho chúng tôi và quyết định tốt nhất cho anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy thuộc về chúng tôi. Đây là câu lạc bộ của anh ấy.

Tất nhiên là phải mất một ít thời gian nhưng điều đó hoàn toàn ổn và dù sao thì những điều tốt nhất vẫn luôn đáng để chờ đợi. Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là điều bình thường, có những thứ cần sắp xếp khi bạn ở đẳng cấp của anh ấy.

Tôi không nghi ngờ gì nữa, những năm đẹp nhất của Salah vẫn ở phía trước. 5 mùa giải đầu tiên ở đây, anh ấy đã trở thành huyền thoại. Về mặt thể hình, anh ấy là một cỗ máy. Kỹ năng và cấp độ của Salah được nâng cao hơn qua từng mùa."

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:54 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục