Phản ứng của HLV Ten Hag khi Eriksen phải nghỉ 3 tháng

09:36 Thứ tư 01/02/2023

Nhà cầm quân sinh năm 1970 kêu gọi các cầu thủ dừng thực hiện những tình huống tắc bóng nguy hiểm dẫn đến chấn thương cho đồng nghiệp.

 - Bóng Đá

 Eriksen nghỉ thi đấu dài hạn sau cú tắc bóng của Andy Carroll trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup cách đây ít ngày.

"Bóng đá phải đặt ra những giới hạn để bảo vệ cầu thủ. Điều quan trọng nhất của môn thể thao này là sức khỏe cầu thủ", HLV Erik Ten Hag phát biểu trong buổi họp báo hôm 31/1 (giờ Hà Nội).

Chia sẻ về những pha vào bóng quyết liệt của Andy Carroll trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup, thuyền trưởng của MU cho biết: "Đó là những pha tắc bóng không được phép bởi nó có nguy cơ cao gây chấn thương cho đồng nghiệp."

Carroll bị truất quyền thi đấu sau hai thẻ vàng liên tiếp nhưng Man United chịu tổn thất nặng nề khi Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4. Trước tình hình này, MU đã phải gấp rút mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich để lấp khoảng trống.

Rạng sáng mai (2/2, giờ Hà Nội), MU sẽ chơi trận bán kết lượt về Carabao Cup với Nottingham. Ở lượt đi, "Quỷ đỏ" đã thắng 3-0. Nếu không có biến cố lớn, MU sẽ chạm trán Newcastle tại trận tranh chức vô địch vào ngày 26/2.

"Chúng tôi có cơ hội không thể tốt hơn để đến Wembley và giành cúp. Vì vậy, tất cả đều phải tập trung và lên kế hoạch cụ thể với những cầu thủ sẵn có", HLV Ten Hag phát biểu, "Man United đang trên đà phát triển và muốn tiếp tục quá trình này. Nottingham là một đội bóng tốt. Họ có chiều sâu đội hình để tạo khác biệt. Chúng tôi phải thật cẩn trọng".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag tiết lộ Jadon Sancho sẽ trở lại. Cầu thủ người Anh vừa hoàn tất khóa huấn luyện riêng tại Hà Lan theo chỉ dẫn của Ten Hag và chuẩn bị chơi trận đầu tiên cho MU kể từ 22/10/2022.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:30 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục