Phản ứng của HLV Allegri sau khi ban lãnh đạo Juventus từ chức

15:05 Thứ tư 30/11/2022

HLV Massimiliano Allegri cảm ơn sự giúp đỡ của doanh nhân John Elkann sau khi ban lãnh đạo Juventus, đứng đầu là chủ tịch Andrea Agnelli, bất ngờ từ chức.

 - Bóng Đá

 HLV Max Allegri cảm ơn cựu chủ tịch Andrea Agnelli và biết ơn ông John Elkann cho mình ở lại tiếp tục công việc ở Juventus. Ảnh: Football Italia.

“Trong những năm tháng làm việc với niềm đam mê và sự tận hưởng những chiến thắng, tôi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Andrea Agnelli, người với tôi còn hơn cả bạn bè và điều đó sẽ không bị gián đoạn khi ông ấy không còn ở đây nữa”, Football Italia dẫn lời chia sẻ của HLV Allegri.

Ông nói tiếp: “Tôi cũng cảm ơn John Elkann. Ông và Agnelli là những nhân vật tiêu biểu cho thành công của Juventus. Được ở bên những cổ đông luôn mang lại cảm giác tích cực”.

Hôm 28/11 (giờ Hà Nội), ban lãnh đạo Juventus, đứng đầu là chủ tịch Andrea Agnelli, bất ngờ từ chức. Phó chủ tịch Pavel Nedved trước khi từ chức còn muốn sa thải HLV Max Allegri.

Tuy nhiên, Giám đốc Điều hành Maurizio Arrivabene, người ở lại, chấp nhận cho chiến lược gia người Italy thêm thời gian. John Elkann, một cổ đông lớn của đội, xác nhận trong tuyên bố của mình rằng HLV Allegri sẽ tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng Juventus tới hết mùa. Đây là lý do ông Allegri cảm ơn Elkann

Theo Football Italia, Juventus bị nghi có hành vi che giấu việc trả lương cho cầu thủ. Đội có nguy cơ bị phạt nặng, thậm chí xuống hạng. Các công tố viên và cơ quan quản lý thị trường ở Italy đã tìm thấy những điểm bất thường trong sổ sách của Juventus và quyết định mở cuộc điều tra.

Hồi tháng 9, Juventus công bố khoản lỗ hơn 254 triệu euro trong năm tài khóa 2021/22. Trong 3 năm qua, Juventus đã thua lỗ đến 534 triệu euro.

Không chỉ bất ổn về tài chính, Juventus cũng không thành công trên sân cỏ. Mùa này, “Bà đầm già” bị loại từ vòng bảng UEFA Champions League. Tại Serie A, họ ít cửa đua vô địch khi kém đội đầu bảng Napoli tới 10 điểm. Mùa trước, Juventus chỉ về thứ 4.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 13:50 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục