Phản ứng của Dybala khi bị NHM Juve chửi bới thậm tệ

10:43 Thứ bảy 18/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina phải nhận lấy nhiều lời lẽ không hay từ chính cổ động viên Juventus.

 

Paulo Dybala đã chính thức rời Juventus sau khi không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Với sự xuất hiện của Dusan Vlahovic, Dybala không còn là trung tâm của kế hoạch phát triển lâu dài và do đó, Juventus đã đưa ra quyết định này. 

Đáng chú ý, Dybala đang trên đường hoàn tất vụ chuyển nhượng tự do sang đối thủ không đội trời chung của Juve là Inter Milan. Và tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, những cổ động viên Bà đầm già không hài lòng nên đã chửi Dybala bằng những lời lăng mạ trên Instagram.

Phản ứng của Dybala khi bị NHM Juve chửi bới thậm tệ - Bóng Đá

 Tiền đạo người Argentina bị CĐV Juventus sỉ nhục.

Báo cáo cho biết thêm rằng tình trạng này trở nên tồi tệ đến mức chân sút 28 tuổi đã buộc phải tắt thông báo điện thoại. Động thái này nhằm giúp Dybala không phải đọc những lời bình luận phản cảm.

Với một số cầu thủ đã chơi cho cả hai câu lạc bộ, có thể trường hợp của Dybala khiến rất nhiều người ủng hộ Juve tức giận. Anh từng là tượng đài và là cầu thủ rất được yêu mến tại Turin.

Dybala vốn dĩ là một chữ ký chất lượng và có thể giúp mọi CLB thi đấu thăng hoa. Anh là một cầu thủ giàu tham vọng và có những pha xử lý rất đẳng cấp. Với việc gia nhập Inter, Dybala hứa hẹn có thể cản trở Juve trong hành trình lấy lại vinh quang ở Serie A. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 10:13 18/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục