Phản ứng của đồng đội trước pha bật nhảy của Ronaldo

19:02 Thứ tư 11/01/2023

Tiền đạo 37 tuổi tích cực tập luyện để sẵn sàng cho màn ra mắt người hâm mộ Al Nassr vào ngày 23/1.

 - Bóng Đá

Hôm 10/1, Al Nassr có buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Al Shabab ở vòng 13 Saudi Pro League vào rạng sáng 15/1 (giờ Hà Nội). Cristiano Ronaldo cũng góp mặt dù anh chưa được ra sân do án treo giò 2 trận từ LĐBĐ Anh.

 - Bóng Đá

Trong bài tập đối kháng, Ronaldo khiến đồng đội ngạc nhiên khi vẫn cho thấy sức bật ấn tượng dù đã bước sang tuổi 37.

 - Bóng Đá

Trận gặp Al Shabab kết thúc cũng là lúc Ronaldo hoàn thành án treo giò. Anh sẽ ra sân với thể trạng tốt nhất trong cuộc tiếp đón Al Ettifaq vào ngày 23/1.

 - Bóng Đá

Al Nassr đang dẫn đầu BXH Saudi Pro League với 29 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận. Nếu giành 3 điểm, CLB chủ sân Mrsool Park có thể tạo ra bước ngoặt cho cuộc đua vô địch.

 - Bóng Đá

Vincent Aboubakar vẫn tham gia tập luyện cùng đội một. Trước đó, truyền thông Saudi Arabia đưa tin Al Nassr và cầu thủ người Cameroon chuẩn bị đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Aboubakar sẽ rời Mrsool Park dưới dạng tự do và nhận một khoản tiền đền bù. Tiền đạo này sẽ phải rời đi để nhường suất ngoại binh cho Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Vừa qua, Al Nassr cũng ra thông báo phủ nhận tin đồn Ronaldo làm đại sứ World Cup cho Saudi Arabia: "Chúng tôi muốn làm rõ, trái ngược với các thông tin xuất hiện gần đây, hợp đồng của Cristiano Ronaldo với đội bóng không có điều khoản liên quan tới cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030".

 - Bóng Đá

Ronaldo có thể đối đầu Messi tại Riyadh vào ngày 19/1, khi PSG có trận giao hữu với đội hình ngôi sao kết hợp giữa 2 CLB hàng đầu Saudi Arabia, Al Hilal và Al Nassr.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 18:05 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục