Phản ứng của dàn sao Real sau khi giành Siêu cúp châu Âu

19:11 Thứ năm 11/08/2022

Rạng sáng 11/8 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-0 trước Frankfurt giúp Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu 2022. Thầy trò Carlo Ancelotti có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới.

Thủ thành Thibaut Courtois, người góp công không nhỏ vào chiến thắng khi có 4 bàn cứu thua trực tiếp, phát biểu sau trận đấu: “Có hai hoặc ba tình huống khá nguy hiểm trong hiệp một, đặc biệt là pha đến từ Daichi Kamada. Song, toàn đội có một trận đấu rất hoàn hảo. Điều đó không chỉ diễn ra ở trận này, mà cả những trận chung kết mà CLB góp mặt. Real Madrid đều giữ sạch lưới. Chúng tôi xứng đáng với chức vô địch này".

Ngôi sao người Bỉ còn nhấn mạnh rằng Real Madrid luôn giành chiến thắng ở các trận chung kết, vì vậy họ là đội bóng hay nhất thế giới.

Phần Lan được mệnh danh là "đất nước hạnh phúc nhất thế giới". Và ở đó, Real Madrid trở thành đội bóng hạnh phúc nhất. Họ đánh bại Frankfurt để có chức vô địch Siêu cúp châu Âu thứ 5 trong lịch sử. David Alaba và Karim Benzema ghi bàn cho "Los Blancos".

 - Bóng Đá

Bộ đôi Benzema và Vinicius có trận đấu xuất sắc giúp Real Madrid vô địch Siêu cúp châu Âu.

Casemiro, người giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận", cho biết: "Điều quan trọng là chúng tôi mang thêm một chiếc cúp nữa về cho phòng truyền thống. Toàn đội khởi đầu rất thành công trong chiến dịch giành tất cả danh hiệu. Đây sẽ là bàn đạp tâm lý cho một mùa giải đầy kỳ vọng sắp tới. Về chiến thắng này, tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng vì cả đội chơi tốt và hoàn toàn kiểm soát trận đấu".

Khi được hỏi về màn trình diễn của đội trưởng Karim Benzema, Casemiro dành rất nhiều lời khen cho đồng nghiệp. Tiền vệ Brazil miêu tả Karim (Benzema) có ảnh hưởng nhiều nhất đến lối chơi Real Madrid. Thậm chí, việc "Los Blancos" góp mặt trong trận Siêu cúp châu Âu có đóng góp không nhỏ của Benzema.

"Benzema ghi rất nhiều bàn thắng. Không có anh ấy, Real Madrid không thể góp mặt trong trận Siêu cúp châu Âu. Tôi tin Benzema sẽ giành Quả bóng vàng", Casemiro nhấn mạnh.

 - Bóng Đá

Benzema vẫn chơi tốt ở tuổi 34.

Tiền vệ trụ của Real Madrid cũng cho rằng tất cả bỏ quên Benzema trong thời gian qua. Vì khi ấy, Real Madrid vẫn còn Ronaldo, người ghi được từ 40 bàn trở lên mỗi mùa.

Hiện tại, ngay cả khi Benzema đã 34 tuổi, trung phong này vẫn không hề đánh mất bản năng ghi bàn lợi hại. "Benzema không hề thay đổi lối chơi, từ cách tiếp cận đến phong cách. Tôi tin rằng anh ấy là 'số 9' giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, trong hai năm qua, với những gì Benzema thể hiện, anh ấy xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng", Casemiro nhấn mạnh.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: "Đây không phải trận đấu dễ dàng, đặc biệt ở giai đoạn đầu trận. Các cầu thủ Frankfurt thi đấu đoàn kết và duy trì cự ly đội hình hợp lý. Điều đó khiến chúng tôi không thể đẩy cao nhịp độ tấn công".

Real Madrid gặp nhiều khó khăn trước Frankfurt. Thế nhưng, sau bàn thắng của David Alaba, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Cũng theo HLV Ancelotti, chiến thắng này giúp Real Madrid có thêm động lực và hy vọng trong việc tiếp tục cạnh tranh các danh hiệu.

Vào 3h ngày 15/8, Real Madrid bước vào trận mở màn La Liga mùa 2022/23, gặp Almeria. Trong bối cảnh những trụ cột "Los Blancos" toàn cầu thủ luống tuổi, với Karim Benzema, Toni Kroos, Luka Modric,... đều trên 30, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình, từ đó tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ như Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni.

"Tôi sẽ thực hiện một số sự thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát khi Real Madrid gặp Almeria. Một số cầu thủ dự bị ở trận gặp Frankfurt sẽ có cơ hội đá chính", thuyền trưởng người Italy nói.

Anh Trần - Zing.vn | 16:33 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục