Phản ứng của dàn sao Man City khi Arsenal thua trận

06:45 Chủ nhật 21/05/2023

Jack Grealish và đồng đội cùng nhau xem trận thua 0-1 của Arsenal trước Nottingham ở vòng 37, trận đấu đã đưa Man City chính thức trở thành nhà vô địch Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Fanpage của Man City đăng đoạn video ghi lại khoảnh khắc Phil Foden, Nathan Ake, Ilkay Gundogan, Ruben Dias, Jack Grealish, Bernardo Silva cùng một số thành viên đội một ngồi trước màn hình để theo dõi những phút cuối trận đấu giữa Nottingham và Arsenal.

 - Bóng Đá

 Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Arsenal thua 0-1 cũng là lúc Grealish cùng đồng đội ôm nhau nhảy múa, hát mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

 - Bóng Đá

 Ban đầu, Man City được dự đoán sẽ đăng quang sau khi đánh bại Chelsea trên sân nhà. Tuy nhiên, trận thua của "Pháo thủ" giúp thầy trò Pep Guardiola ngay lập tức trở thành nhà vô địch mà không cần phải chơi 3 vòng còn lại. Đội chủ sân Etihad hơn Arsenal 4 điểm trong khi đối thủ chỉ còn một trận chưa đấu.

 - Bóng Đá

 Chelsea, Brighton và Brentford sẽ phải xếp hàng chào đón nhà vô địch Ngoại hạng Anh ở những lượt trận tiếp theo.

 - Bóng Đá

 Theo thống kê của Opta, Arsenal trở thành đội đầu tiên trong lịch sử có 248 ngày ở vị trí dẫn đầu Premier League nhưng không thể lên ngôi vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Vào ngày 1/4, truyền thông và người hâm mộ đều cho rằng cuộc đua vô địch đã ngã ngũ khi Man City bị Arsenal bỏ xa 8 điểm. Thậm chí, thầy trò HLV Mikel Arteta còn chơi ít hơn một trận. Tuy nhiên, cục diện đã đảo chiều khi Arsenal bất ngờ sa sút và chỉ thắng 2 trong 8 trận tiếp theo rồi bị Man City vượt mặt.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:40 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục