Phản ứng của chủ tịch Real khi được kêu gọi ký Ronaldo

10:23 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Real Madrid đã kêu gọi chủ tịch Florentino Perez tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

 

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn rời Man Utd ngay mùa Hè này. Dù tỏa sáng rực rỡ ở chiến dịch 2021/22 với 24 pha lập công trên mọi đấu trường, 18 trong số đó là tại Premier League, nhưng Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc không có tấm vé tham dự Champions League 2022/23.

Ronaldo vì vậy muốn gia nhập CLB có suất tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già. Tuy nhiên CR7 gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, khi Bayern Munich, Atletico Madrid hay Chelsea đều không muốn chiêu mộ chủ nhân 5 Quả bóng vàng. M.U cũng quyết tâm giữ chân Ronaldo khi họ chưa tìm được phương án thay thế.

 - Bóng Đá

 Ronaldo là tượng đài của Real Madrid.

Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Frankfurt mới đây, Florentino Perez khi được người hâm mộ đề cập đến khả năng đưa CR7 trở lại, ông đáp: “Cristiano? Một lần nữa? Ở tuổi 38?”Vị chủ tịch này mỉm cười và bỏ đi, như thể mỉa mia đề nghị của các CĐV.

Ronaldo có 9 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ghi được 450 bàn chỉ sau 438 trận và đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Los Blancos. Tuy nhiên mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez được cho là không mấy tốt đẹp, cho dù chân sút người Bồ Đào Nha trong quãng thời gian còn thi đấu đã đem về vô số danh hiệu cho Kền kền trắng.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:53 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục