Phản ứng của chủ tịch PSG ở vụ Mbappe

11:01 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnRMC Sports tiết lộ chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi đã có phản ứng về sự việc tranh cãi giữa Kylian Mbappe và CLB.

 

Kylian Mbappe vừa khiến Paris Saint-Germain hỗn loạn bằng cách công khai sự bất đồng của bản thân với video quảng cáo mùa giải mới 2023/24. Vào thời điểm mà đội bóng thủ đô đang cố gắng kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể, việc giới truyền thông đưa tin về số 7 của họ đang gây xôn xao dư luận.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1998 bảo vệ hình ảnh của mình. Trước đó, anh từng không muốn hình ảnh cá nhân liên quan đến cá độ hay thức ăn nhanh.

Nasser Al-Khelaïfi is unhappy & angry with what happened today with the publication of the video - Bóng Đá

 Chủ tịch PSG tức giận vì sự việc mới đây giữa Mbappe và CLB.

Chính vì sự việc của Mbappe căng thẳng nên điều đó đã đả động đến chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Theo RMC Sports, Al-Khelaifi tỏ ra rất bức xúc trước câu chuyện này. Ông chủ của PSG không muốn xuất hiện căng thẳng không cần thiết vào cuối mùa giải, đặc biệt là xung quanh đến ngôi sao quan trọng Mbappe. Cuối cùng, thật đáng ngạc nhiên, video này đã được phát sóng mà giám đốc truyền thông không hề hay biết.

Khi vừa biết sự việc, Al-Khelaifi ngay lập tức gọi điện để nói chuyện với Mbappe. Điều này cho thấy Al-Khelaifi rất coi trọng sự việc.

Lữ Phong | 10:31 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục