Phản ứng của Chelsea trước thông tin Abramovich bán tháo CLB

18:09 Chủ nhật 26/08/2018

TinTheThao.com.vnThe Blues đã đưa ra quan điểm về những tin tức gần đây liên quan đến ông chủ đội bóng.

Mới đây tờ The Sunday Times Business báo cáo rằng chủ tịch Roman Abramovich đã sẵn sàng bán Chelsea. Nguồn tin này khẳng định Abramovich đã thuê ngân hàng đầu tư của Mỹ, Raine Group để tìm kiếm sự quan tâm từ các nhà đầu tư ở Trung Quốc, Mỹ và Trung Đông. Raine Group cũng là trung gian đã giúp những chủ sở hữu tại Abu Dhabi của Manchester City bán 13% cổ phần cho các nhà đầu tư Trung Quốc cách đây 3 năm.

Cũng theo thông tin trên, Abramovich định giá Chelsea vượt mốc 2 tỷ bảng, gần gấp ba lần thương vụ chuyển giao đắt giá nhất lịch sử bóng đá trước đó, khi gia đình Glazer mua Manchester United với giá 790 triệu bảng. Với tầm phủ sóng quốc tế lớn hiện tại, The Blues là cái tên thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Chelsea bác bỏ Abramovich bán đội - Bóng Đá

 Chelsea tin tưởng ở Abramovich.

Tuy nhiên theo The Mirror, phía Chelsea đã bác bỏ lời đồn. The Blues tin chắc rằng CLB không bị rao bán và Abramovich vẫn cam kết tương lai cùng đội bóng, mặc dù không thể ghé thăm Stamford Bridge. 

Hồi tháng Năm, tỷ phú người Nga đã bị từ chối cấp visa mới để nhập cảnh vào Anh. Dù vậy gần đây, Abramovich vẫn mua một căn hộ sang trọng trị giá 30 triệu bảng ở phía tây London. Ông cũng đầu tư đáng kể cho Chelsea trong phiên chợ hè, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới để chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao.

Nam Tan | 17:30 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục