Phản ứng của CĐV Thái Lan sau thất bại trước U19 Lào

23:30 Thứ tư 13/07/2022

Người hâm mộ xứ sở Chùa vàng bức xúc sau khi chứng kiến đội tuyển U19 thua Lào 0-2 ở bán kết giải Đông Nam Á tối 13/7.

"Tôi nghĩ chúng ta nên sang học hỏi Lào. Họ phát triển bóng đá trẻ quá nhanh", tài khoản Mathaporn Nanta cho biết. "Này thì không ngại Lào", CĐV Toomtoom mỉa mai.

"Quá mất mặt. Tôi chẳng biết nói gì hơn. Họ thi đấu như thể đi đóng kịch. Các cầu thủ cần xem xét lại bản thân", tài khoản Phichai bình luận. "Làm sao có thể thắng khi các tiền đạo toàn "bắn chim". Hãy thay huấn luyện viên ngay lập tức", người dùng Kleebkaew cho biết.

 - Bóng Đá

U19 Lào vào chung kết với thành tích toàn thắng, ghi 8 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần.

Thái Lan là quốc gia Đông Nam Á giàu thành tích nhất ở bóng đá cấp độ U19 với 5 lần vô địch. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, "Tiểu Voi chiến" lại gây thất vọng khi để thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt là U19 Lào.

U19 Thái Lan chỉ còn biết tự trách khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, nổi bật nhất là pha đá bồi trước khung thành không còn thủ môn của Winai Aimoat. Tuy nhiên, số 10 lại đá hụt bóng khó tin.

Hai pha lập công của Peter Phanthavong và Damoth Thongkhamsavath tiễn Thái Lan rời giải và giúp Lào có lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết giải trẻ Đông Nam Á. Thầy trò HLV Weiss tái ngộ Malaysia, đối thủ họ từng thắng 1-0 ở vòng bảng. Trong khi đó, Thái Lan sẽ gặp lại kình địch Việt Nam ở trận tranh hạng ba.

Chung kết và trận tranh hạng ba sẽ diễn ra trên sân Bekasi vào ngày 15/7.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 22:52 13/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục