Phản ứng của CĐV khi Messi trượt đề cử Quả bóng vàng

14:04 Thứ bảy 13/08/2022

Người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Sebastien Haller, Darwin Nunez, Harry Kane có cơ hội cạnh tranh Quả bóng vàng, trong khi Lionel Messi lại bị France Football làm ngơ.

"Sebastien Haller, Darwin Nunez góp mặt, trong khi Lionel Messi lại không. Tôi nghĩ mình nên theo dõi một môn thể thao khác thay vì bóng đá", tài khoản JD bình luận. "Đúng là trò đùa. Giải Quả bóng vàng không còn đáng tin nữa", CĐV Ace Jose bức xúc.

Đồng quan điểm, một fan Messi cho biết: "Ronaldo trắng tay nhưng vẫn được góp mặt. Messi bị loại dù đã vô địch Ligue 1, thật khó hiểu".

Phản ứng của CĐV khi Messi trượt đề cử Quả bóng vàng - Bóng Đá

 Messi là chủ nhân quả 7 giải thưởng Quả bóng vàng.

Lần đầu tiên kể từ năm 2005, Messi không có tên trong danh sách 30 ứng viên cho giải Quả bóng vàng của France Football. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo tiếp tục nối dài kỷ lục góp mặt ở đề cử Quả bóng vàng.

Trong lịch sử, không cầu thủ nào được đề cử Quả bóng vàng nhiều hơn Ronaldo (18 lần). CR7 hơn Messi 3 lần, hơn 5 lần so với người đứng thứ 3, Paolo Maldini. Hai huyền thoại Johan Cruyff và Franz Beckenbauer chia sẻ vị trí thứ 4 với cùng 12 lần được đề cử.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo PSG, Messi ghi 11 bàn, kiến tạo 14 lần trên mọi đấu trường, đi kèm với đó là chức vô địch Ligue 1. Trong khi đó, Ronaldo ghi 24 bàn, kiến tạo 3 lần nhưng không có danh hiệu nào. Thậm chí, Man United còn nằm ngoài nhóm dự Champions League.

Trái ngược với phản ứng của fan Messi, người hâm mộ Ronaldo lại bày tỏ sự tự hào khi thần tượng tiếp tục góp mặt trong danh sách cạnh tranh Quả bóng vàng. "Không ai có thể làm được điều này ở tuổi 37", một CĐV cho biết. "Dù ở đội bóng nào, đẳng cấp của Ronaldo là không phải bàn cãi", tài khoản TC bình luận.

Ở cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay, Karim Benzema nổi lên là ứng viên số một. Tiền đạo người Pháp ghi 44 bàn sau 46 trận để giúp Real Madrid vô địch Champions League, La Liga 2021/22. Cách đây ít ngày, cựu sao Lyon củng cố thêm cơ hội giành giải khi cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ẵm thêm Siêu cúp Châu Âu.

Đề cử Quả bóng vàng nam 2022

Thibaut Courtois, Rafael Leao, Christopher Nkunku, Mohamed Salah, Joshua Kimmich, Trent Alexander-Arnold, Vinicius Junior, Bernardo Silva, Luis Diaz, Robert Lewandowski, Riyad Mahrez, Casemiro, Son Heung-min, Fabinho, Karim Benzema, Mike Maignan, Harry Kane, Darwin Nunez, Phil Foden, Sadio Mane, Sebastien Haller, Luka Modric, Antonio Rudiger, Cristiano Ronaldo, Kevin De Bruyne, Dusan Vlahovic, Virgil van Dijk, Joao Cancelo, Kylian Mbappe, Erling Haaland.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:20 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục