Phản ứng của Casemiro ngày Eriksen trở lại

17:12 Thứ sáu 07/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Casemiro đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi thấy Christian Eriksen trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

 

Mới đây, Manchester United đã công bố những bức ảnh Christian Eriksen ra sân tập cùng các đồng đội tại Carrington. Huấn luyện viên Erik ten Hag không loại trừ khả năng sẽ cho Eriksen vào sân một vài phút trong cuộc đụng độ trước Everton vào cuối tuần này.

Casemiro reacts as Christian Eriksen returns to Manchester United training - Bóng Đá

 Eriksen tạo ra cú hích lớn trên sân tập Man Utd.

Eriksen tỏ ra khá hào hứng với giây phút được xỏ giày ra sân. Anh viết chú thích trên bức ảnh được đăng trên Instagram cá nhân: "Sẽ trở lại".

Ngay lập tức, Casemiro bình luận bằng một biểu tượng mặt cười và đôi mắt có hắn hai ngôi sao. Trong khi đó, thủ thành David De Gea viết ngay ở dưới: "Tiến lên nào".

Thời điểm này, Casemiro vẫn đang thụ án treo giò sau tấm thẻ đỏ trong trận gặp Southampton. Tuy nhiên, cả Casemiro và Eriksen sẽ đủ điều kiện góp mặt trong trận Tứ kết Europa League gặp Sevilla vào thứ Năm tới.

Dù đã vắng mặt trong hơn hai tháng qua nhưng Eriksen vẫn đang đứng thứ hai trong danh sách kiến tạo của Man Utd với 9 đường chuyền thành bàn, chỉ xếp sau Bruno Fernandes (13).

Ngọa Long | 16:42 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục