Phản ứng của Cancelo khi Man City vô địch Champions League

22:50 Chủ nhật 11/06/2023

Cancelo không đến Istanbul và chỉ gửi lời chúc mừng đồng đội qua mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Joao Cancelo đăng hình Manchester City nâng cúp vô địch Champions League cùng dòng chia sẻ: "Chúc mừng Man City, các bạn xứng đáng với điều đó".

Phản ứng của Cancelo khi Man City vô địch Champions League - Bóng Đá

 Cancelo chúc mừng đồng đội.

Joao Cancelo đầu quân cho Bayern trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Sau đó, anh có cơ hội gặp lại Man City ở tứ kết nhưng đã thất bại. Dù vậy, Cancelo vẫn được tính là nhà vô địch Champions League 2022/23, do đã ra sân 6 lần ở vòng bảng cho Man City và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Ở chung kết tại Istanbul, Cancelo không xuất hiện. Đây là hành động tôn trọng Bayern, bởi hợp đồng của anh còn thời hạn đến cuối tháng 6. Sau ngày 30, Cancelo mới trở lại Man City, do Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Theo AS, Cancelo muốn rời Man City càng sớm càng tốt, dù anh còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League đến tận hè 2027. Lý do là bởi mối quan hệ giữa cầu thủ sinh năm 1994 và HLV Pep Guardiola đã không thể hàn gắn.

Cancelo đã công khai chống đối, thậm chí đeo tai nghe trong một buổi họp đội. Hành động này khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha ngay lập tức bị Pep gạch tên.

Cancelo được cho là đã chán ngán Premier League. Mục tiêu của cựu cầu thủ Inter là tìm bến đỗ mới ngoài lãnh thổ Anh.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 20:31 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục