Phản ứng của Antony sau khi dính chấn thương nặng

17:32 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnCLB Man Utd đã gửi đến Antony những lời động viên sau khi tân binh 100 triệu euro dính chấn thương nặng rạng sáng nay.

 

Chiến thắng vang dội 4-1 của Man Utd trước Chelsea rạng sáng nay đã phải trả giá đắt bằng chấn thương của Antony. Cầu thủ trị giá 100 triệu euro này đã rời sân ngay phút 29 sau pha va chạm với Trevoh Chalobah.

Antony sends message to Jadon Sancho and responds to injury message - Bóng Đá

 Antony cảm ơn Jadon và Man Utd.

Ban đầu cựu cầu thủ Ajax đã cố gắng đứng dậy để thi đấu tiếp nhưng anh nhanh chóng đổ gục xuống sân và phải rời sân bằng cáng. Chia sẻ với truyền thông, HLV Erik Ten Hag cho rằng sẽ cần thêm thời gian để các bác sĩ kết luận về thời gian xa rời sân cỏ của Antony. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không thể kịp góp mặt trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 3/6 tới.

"Đó là phản ứng của một cầu thủ sắp nghỉ thi đấu một thời gian dài," Gary Neville bình luận trên Sky Sports khi thấy Antony nằm sân. "Tay cậu ấy đập xuống đất trông rất đau đớn".

Sau trận đấu, Instagram của Man Utd động viên Antony: "Hồi phục tốt nhé, Antony"

Trong khi đó, người đồng đội Jadon Sancho của Antony viết: "Lấy vé dự Champions League! Chiến thắng tuyệt vời trong đêm nay, rất xứng đáng, CĐV thật tuyệt vời. Buổi tối tuyệt vời với Quỷ đỏ".

Antony nhanh chóng bình luận bằng biểu tượng vỗ tay và trái tim.

Ngọa Long | 17:02 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục