Phản ứng bất ngờ của Pep khi Fernandinho công khai rời Man City

22:10 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Citizens không biết rằng ngôi sao 36 tuổi đã quyết định chia tay câu lạc bộ.

 

Chiến dịch 6 năm Pep tạo nên tại Man City

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về tứ kết Champions League với Atletico Madrid, tiền vệ Fernandinho đã thông báo sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải sau chặng hành trình dài gắn bó cùng sắc xanh thành Manchester.

Dù đã bước sang tuổi 36, nhưng khả năng lãnh đạo phòng thay đồ cùng kinh nghiệm đến từ ngôi sao người Brazil đã giúp ích nhiều cho những ngôi sao trẻ tại đây. Vì vậy, việc Fernandinho quyết định ra đi đã gây bất ngờ cho HLV Pep Guardiola.

 Phản ứng bất ngờ của Pep khi Fernandinho công khai rời Man City - Bóng Đá

 Pep bất ngờ khi Fernandinho tuyên bố chia tay Man City.

Sau khi cầu thủ người Brazil rời khỏi phòng họp báo, Pep nói:

"Tôi không biết điều đó. Simon, bạn đã cho tôi tin tức. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi đã nói nhiều lần chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra."

Khi được hỏi liệu có can thiệp và cố gắng thuyết phục tiền vệ 36 tuổi thay đổi quan điểm hay không, thuyền trưởng Man City nói thêm: "Tôi đã nói vào cuối mùa giải chúng tôi sẽ nói chuyện. Có lẽ đó là quyết định của gia đình, có lẽ anh ấy muốn dành nhiều thời gian hơn bên họ. Tôi rất thích làm việc với anh ấy."

Fernandinho chuyển đến Man City vào năm 2013 và kể từ đó, anh đã trở thành một trong những nhân tố chủ chốt giúp Gã nhà giàu thành Manchester khẳng định sự thống trị tại đấu trường quốc nội.

Trường Sơn | 21:40 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục