Phân tích ngôn ngữ cơ thể của Ronaldo trên băng ghế dự bị

10:18 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha không được sử dụng một phút nào trong thảm bại 3-6 của Man Utd trên sân Man City.

 

Hành quân đến Etihad với chuỗi thắng 4 vòng liên tiếp, Man Utd được chờ đợi sẽ tạo ra màn so tài sòng phẳng với các nhà ĐKVĐ nước Anh. Tuy nhiên những gì diễn ra trên SVĐ Etihad hoàn toàn trái với kỳ vọng. Erling Haaland và Phil Foden cùng nhau lập hat-trick đã nhấn chìm Quỷ đỏ. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ có 3 bàn mang tính danh dự, được ghi bởi Antony và Anthony Martial.

Cristiano Ronaldo như thường lệ xuất phát trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên suốt 90 phút trên SVĐ Etihad, CR7 không được sử dụng. Giải thích về quyết định này, HLV Ten Hag cho biết: “Tôi không muốn sử dụng Ronaldo vì tôn trọng sự nghiệp lớn của cậu ấy.”

Mới đây, chuyên gia hàng đầu về ngôn ngữ cơ thể - Darren Stanton đã phân tích biểu hiện của Ronaldo khi chứng kiến các đồng đội thi đấu từ hàng ghế dự bị. Darren giải thích: “Biểu hiện là một tia chớp rất nhanh mà khuôn mặt tạo ra ở mức độ vô thức.

 - Bóng Đá

 Cái nhếch mép của Ronaldo.

Khi chúng ta xem lại cảnh quay của Ronaldo, cậu ấy nở một nụ cười một bên, khiến khuôn mặt bên trái và nếp nhăn trên má phồng lên. Đây là cảm xúc của sự khinh miệt, một chút tức giận, thất vọng và thiếu kiên nhẫn đối với những gì đang diễn ra trên sân, khi Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị, rõ ràng là cậu ấy không hài lòng khi không được thi đấu và cảm thấy tuyệt vọng.”

Man City hoàn toàn thống trị trong hiệp một khi dẫn trước Man Utd 4-0. Máy quay bắt được cái ôm mặt của Ronaldo. Darren lý giải: “Ronaldo cũng đặt tay lên mặt, đó là một dấu hiệu kinh điển của sự thất vọng. Đó cũng là một cử chỉ tự trấn an bản thân cho thấy mức độ thất vọng và thiếu kiên nhẫn đang gia tăng trong cậu ấy.

 - Bóng Đá

 Ronaldo bày tỏ sự thất vọng.

Tôi đoán Ronaldo đang nghĩ rằng khả năng có một kế hoạch nào đó khiến cậu ấy tiếp tục bị xếp trên băng ghế dự bị, chứ không phải vào sân ở những thời điểm quan trọng. Vì vậy, về tổng thể, Ronaldo không phải là một cầu thủ hạnh phúc.

Tôi dự đoán điều này sẽ xảy ra trong nhiều trận đấu và Ronaldo ngày càng tỏ ra rất thiếu kiên nhẫn, thất vọng, tức giận trong những tháng gần đây.”

Huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích Ten Hag: “Bạn không để Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay, đó là điều vô lý.”

(Theo Mirror)

 

Endo - theo xevathethao.vn | 09:20 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục