Phản pháo dư luận, Pep ra sức bảo vệ kẻ "tội đồ" Luiz

05:43 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha gây bất ngờ với nhiều người khi khẳng định bản thân dành nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ đến David Luiz.

 

 Đẳng cấp của David Luiz

Hệ thống phòng ngự kém cỏi là điểm yếu chí mạng của Arsenal ở mùa giải năm nay. Trong số các ngôi sao nơi hàng thủ đội chủ sân Emirates, David Luiz là một gương mặt thường xuyên nhận phải những chỉ trích từ các CĐV và giới chuyên môn nhất.

Đỉnh điểm của sự thất vọng khi cầu thủ người Brazil có trận đấu tệ hại trước Man City vào tháng trước. Hai danh thủ Jamie Carragher và Gary Neville cho rằng, Arsenal không nên gia hạn hợp đồng với Luiz. 

Pep Guardiola ‘laughs a lot’ when pundits criticise Arsenal star David Luiz - Bóng Đá

Pep ra sức bảo vệ David Luiz trước chỉ trích.

Bất chấp sự hoài nghi từ nhiều phía, Arsenal vẫn tiếp tục tin tưởng nơi cựu sao Chelsea và PSG bằng 1 bản hợp đồng mới vào đầu tháng này. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng ra sức "bảo vệ" Luiz khi tuyên bố ông rất thích mẫu trung vệ như Luiz và các hậu vệ không thể tránh các sai sót xuyên suốt sự nghiệp.

Phát biểu trước màn chạm trán với Arsenal tại bán kết FA Cup, thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho hay: "Tôi dành sự ngưỡng mộ đến Luiz, tôn trọng đáng kinh ngạc đến sự nghiệp của anh ấy. Luiz là một cầu thủ đặc biệt bởi tính cách của mình,".

"Thật buồn cười khi các cựu danh thủ, các học giả hướng sự chỉ trích của mình về phía Luiz. Họ có dám bảo đảm mình không phạm phải sai lầm nào sau 10 hay 15 năm thi đấu trong vai trò một hậu vệ? Tôi thích nhìn Luiz chơi bóng, và tôi tin rằng anh ấy có nhiều trận đấu hay hơn những sai lầm mắc phải,".

Anh Nguyễn | 05:13 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục