Phân nhánh Roland Garros 2017: Thách thức cực lớn chờ Novak Djokovic

01:00 Thứ bảy 27/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số hai thế giới người Serbia không dễ bảo vệ ngôi vương ở Roland Garros tới đây.

04openmen-1-master768

 Djokovic không dễ bảo vệ danh hiệu. Ảnh: Internet.

Novak Djokovic hiện là ĐKVĐ Roland Garros nhưng anh đang không có được phong độ tốt nhất cho mình. Khó khăn càng chồng chất khi Nole phải nằm ở nhánh đấu không dễ dàng.

Tại vòng một Djokovic sẽ gặp Marcel Granollers (Tây Ban Nha) nhưng khó khăn nhất sẽ bắt đầu đến với Djokovic ở tứ kết khi phải đối mặt với tay vợt đang có phong độ cao tại mùa giải đất nện năm nay là Dominic Thiem (Áo, 6) nếu không có bất ngờ nào xảy ra. Trong khi đó, con đường vào đến bán kết của Nadal được xem là nhẹ nhàng hơn khi chỉ có Milos Raonic (Canada, 5) được đánh giá cao trong bảng đấu này.

Ở một diễn biến khác, nhánh đấu trên của tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) sẽ là cuộc cạnh tranh rất quyết liệt để tìm 1 suất vào bán kết khi bảng đấu này có những tên tuổi như Kei Nishikori (Nhật Bản, 8), Juan Martin del Potro (Argentina), Tomas Berdych (CH Czech, 13), John Isner (Mỹ) và đặc biệt là tay vợt trẻ người Đức Alexander Zverev (9).

Trước đó, tại vòng 1, tay vợt số 1 thế giới Murray sẽ đối đầu với Andrey Kuznetsov. Trên đường tiến đến vòng 3, ngôi sao xứ sương mù có thể chạm trán Juan Martin del Potro. Nhánh đấu còn lại, Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 3) sẽ cạnh tranh suất còn lại vào bán kết với Marin Cilic (Croatia, 7) hoặc Nick Kyrgios (Úc, 18).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục