Phần 3 trận kinh điển hạng trung quyền anh phải xảy ra

11:34 Thứ bảy 04/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Golden Boy Promotions, Eric Gomez, khẳng định trận đại chiến giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin phải diễn ra phần 3.

Ở trận tái đấu với Gennady Golovkin hồi tháng 9 năm ngoái, Canelo Alvarez là tay đấm giành chiến thắng với phiếu điểm 114-114, 115-113, 115-113 từ ban trọng tài. Kết quả này giúp võ sĩ người Mexico đã có được chiếc đai WBA, WBC, IBO của hạng trung thế giới.

Trong khi đó, Golovkin phải nhận trận thua đầu tiên trong sự nghiệp. Sau trận đấu, "cậu bé Vàng" cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài, đồng thời muốn có cơ hội phục thù. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, khi chủ tịch Golden Boy Promotions, Eric Gomez, khẳng định trận đại chiến giữa cả hai phải có phần 3.

a

 Phần 3 trận kinh điển hạng trung quyền anh phải xảy ra

"Cuộc đối đầu với Golovkin là điều phải xảy ra. Họ là những tay đấm tuyệt vời và hai cuộc đối đầu đã qua đều là những trận đánh đầy hấp dẫn. Về phía Canelo, cậu ấy không gặp vấn đề gì trong việc đối đầu Golovkin một lần nữa. Tôi nghĩ tất cả đều có một mong muốn như nhau. Golovkin sẽ không thể giải nghệ cho đến khi anh ta có ít nhất một cơ hội để chứng minh rằng mình có thể đánh bại Canelo," Eric Gomez chia sẻ.

Với Canelo, võ sĩ người Mexico sẽ thượng đài thống nhất đai với Daniel Jacobs tại Las Vegas vào sáng Chủ Nhật tới đây (giờ địa phương).

Bảo Bảo | 11:04 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục