Phạm nhiều sai lầm, U22 Việt Nam thua tan nát U22 Thái Lan

16:49 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông quá thua kém về thế trận, nhưng những sai lầm cá nhân không thể tha thứ đã khiến U22 Việt Nam thảm bại trước người Thái, qua đó chia tay SEA Games sau vòng bảng.

Đứng trước cơn bão dư luận, huấn luyện viên Hữu Thắng vẫn quyết định sử dụng tiền đạo người đồng hương Hồ Tuấn Tài ở trận gặp U22 Thái Lan.

Việc Duy Mạnh chấn thương không thể ra sân khiến bộ đôi Xuân Trường, Tuấn Anh được ra sân ngay từ đầu. Ở hành lang cánh, Hồng Duy tiếp tục đá chính thay Quang Hải. Ở vị trí trung vệ, bộ đôi Tiến Dũng - Văn Khánh tiếp tục được sử dụng.

Phạm nhiều sai lầm, U22 Việt Nam thảm bại trước U22 Thái Lan - Bóng Đá

Việt Nam thua tan nát vì các sai lầm cá nhân. Ảnh: Duy Anh.

Bước vào hiệp 1, Thái Lan là đội chủ động chơi ép sân. Họ quyết tâm giành chiến thắng ở trận này để tự quyết số phận của mình. Trong khi đó, hàng phòng ngự U22 Việt Nam tỏ ra bối rối trước đối thủ dù phòng ngự với sơ đồ 4-4-2 chủ động, với Công Phượng và Tuấn Tài trên hàng công.

Sau quãng thời gian đầu lúng túng, U22 Việt Nam dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên lại một lần nữa Tuấn Tài gây thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội mười mươi. Một tình huống phản công cực hay của U22 Việt Nam, Văn Toàn đẩy bóng tinh tế cho Tuấn Tài đối mặt thủ môn, nhưng cú sút của cầu thủ SLNA một lần nữa lại trúng cột dọc.

Phạm nhiều sai lầm, U22 Việt Nam thảm bại trước U22 Thái Lan - Bóng Đá

Tuấn Tài tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ở trận này. Ảnh: Duy Anh.

Ngay sau khi bỏ lỡ cơ hội, U22 Việt Nam đã thủng lưới khi khi trọng tài cho U22 Thái Lan quả phạt gián tiếp trong vòng rằng Tuấn Anh đã chủ động chuyền về cho Minh Long bắt bóng. Sau đó, Peerawat tung cú sút chìm hạ gục thủ thành Minh Long sau quả phạt gián tiếp.

Sang hiệp 2, Phí Minh Long tiếp tục mắc sai lầm và biếu không cho đối thủ thêm một bàn thắng. Đầu hiệp 2, anh tiếp tục có một tình huống lao ra ngớ ngẩn và va chạm với Văn Thanh. Khung thành bỏ trống và Thái Lan dễ dàng ghi thêm bàn thắng. 2-0 cho U22 Thái Lan.

Sau sai lầm của Minh Long, là sai lầm của Công Phượng. Phút 65, Quang Hải vào sân và đem về một quả 11m cho U22 Việt Nam. Nhưng trên chấm 11m, Công Phượng đã đá lên trời.

Phạm nhiều sai lầm, U22 Việt Nam thảm bại trước U22 Thái Lan - Bóng Đá

Công Phượng đá hỏng 11m. Ảnh: Đình Viên.

Chỉ vài phút sau khi Công Phượng đá hỏng 11m, đội trưởng Sampaodi của Thái Lan có cú sút hiểm hóc ở góc hẹp. 0-3 cho Thái Lan sau một tình huống phản công sắc bén.

Thua trận, U22 Việt Nam ngậm ngùi rời SEA Games ngay từ vòng bảng. Ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đã dễ dàng vượt qua U22 Campuchia trong thế hơn 1 người.

Đội hình xuất phát hai đội:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Hậu, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Tài.

U22 Thái Lan: Muangngam, Sasalak, Shinnaphat, Chaowat, Nattawut, Nopphon, Kevin Deeromlam, Peerawat, Montree, Sittichok.

Kết quả chung cuộc: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan.

Video trận đấu:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:08 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục