Phạm lỗi không đáng, Maguire bị treo giò ở bán kết FA Cup

08:02 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Manchester United, Harry Maguire sẽ bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Brighton & Hove Albion.

 

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag, đã ca ngợi Maguire vì khả năng lãnh đạo của anh và cho thấy sự tiến bộ trên sân cỏ. Cầu thủ 30 tuổi dường như đang xoay chuyển tình thế ở câu lạc bộ nhưng màn trình diễn của anh trước Fulham lại không hoàn toàn như mong đợi.

Maguire đã phạm lỗi không cần thiết với Aleksandar Mitrovic ở đầu trận khiến anh phải nhận thẻ phạt. Đây là thẻ thứ hai của anh ở FA Cup mùa này, do đó sẽ bị treo giò ở trận bán kết.

Dù vây người hâm mộ Man United có lẽ sẽ không quá thất vọng với án treo giò của Maguire.

 - Bóng Đá

 Maguire bị treo giò giữa lúc tình hình của anh đang cải thiện.

Raphael Varane và Lisandro Martinez là lựa chọn hàng đầu ở hàng thủ. Nếu Varane không dính chấn thương ở trận đấu với Fulham, có lẽ Maguire đã phải ngồi dự bị. Đây mới là lần thứ hai trong mùa giải này Maguire đá chính hai trận liên tiếp.

Ten Hag sẽ cần những cầu thủ tốt nhất của mình ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết, và danh sách đó vốn không bao gồm Maguire. Điều đáng lo ngại duy nhất là Varane và Martinez cùng dính chấn thương.

Thanh Vũ | 07:04 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục