Phạm Đình Duy chấn thương trước ngày lên tuyển Việt Nam

19:15 Thứ bảy 19/11/2022

Ở trận Đà Nẵng gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy tại vòng cuối V-League 2022 chiều 19/11, cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy gặp chấn thương ở vai.

 - Bóng Đá

Đình Duy chấn thương vùng vai phải, nguy cơ lỡ hẹn đợt tập trung quan trọng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

Trong một pha tranh chấp ở đầu hiệp một, Đình Duy tiếp đất trong thế bất lợi và gặp chấn thương ở vùng vai. Sau khi được các bác sĩ CLB Đà Nẵng cố định vết thương, Đình Duy không thể tiếp tục thi đấu và ngậm ngùi rời sân. Anh lộ rõ vẻ mặt buồn bã khi gặp chấn thương tại vòng đấu cuối cùng của V-League 2022.

Đình Duy là một trong 31 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Sau khi V-League khép lại, đội tuyển dự kiến sẽ tập trung tại Hà Nội vào tuần tới để chuẩn bị cho trận giao hữu với Borussia Dortmund và Philippines.

Nếu chấn thương nặng khiến Đình Duy không thể lên tuyển tập trung, đó sẽ là tiếc nuối với cầu thủ này. Đình Duy có mùa giải tuyệt hay khi lần đầu được HLV Phan Thanh Hùng đôn lên đội một Đà Nẵng. Anh ra sân đá chính 15 trong 18 trận ở V-League, ghi 4 bàn cho đội bóng sông Hàn.

Đình Duy sinh năm 2002, thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải. Ở đợt tập trung tuyển Việt Nam hồi tháng 9, HLV Park Hang-seo đã gọi Đình Duy lần đầu và cho anh đá 45 phút trận gặp Singapore. Ở trận này, Đình Duy không tỏa sáng, nhưng tuyển Việt Nam thắng đối thủ 4-0.

 - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc - Zing.vn | 17:44 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục