Phải nghỉ dưỡng sức, Ronaldo lỡ cơ hội lập kỷ lục mới ở Serie A

12:57 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo sẽ không ra sân ở trận Juventus gặp Brescia vào tối nay.

Juventus vừa công bố danh sách cầu thủ sẽ tham dự trận gặp Brescia trong khuôn khổ Serie A tối nay. Đáng chú ý, danh sách này không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, theo trang Football Italia, CR7 không dính chấn thương, chỉ ngồi ngoài để nghỉ ngơi sau một quãng thời gian thi đấu liên tục.

5 - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ không ra sân ở trận đấu tối nay.

Ronaldo vừa đón sinh nhật tuổi 35, dù vậy chưa có dấu hiệu bắt đầu sa sút phong độ. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu dưới sức, anh vừa trở lại ấn tượng, đã ghi bàn ở 11 trận đấu gần nhất của Juve, trong đó có 10 trận liên tiếp ở Serie A. Hiện tại, anh chỉ kém Fabio Quagliarella và Gabriel Batistuta về số trận ghi bàn liên tiếp ở giải đấu này (11 trận). Như vậy, Ronaldo sẽ tạm bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục này.

Danh sách thi đấu của Juventus tối nay chào đón sự trở lại của đội trưởng Giorgio Chiellini. Anh sẽ có thể ra sân lần đầu tiên kể từ sau khi dính chấn thương nặng ngay đầu mùa giải.

Mùa giải này, Brescia có phong độ thi đấu bết bát, liên tục sa thải HLV. Hiện tại, họ mới chỉ có được 16 điểm sau 23 trận đấu, đang đứng thứ 19 BXH, cần thêm 7 điểm để thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Juventus cũng đang có quãng thơi gian thi đấu không như ý, tuy nhiên Brescia vẫn là một đối thủ dưới tầm.

Video chúc mừng sinh nhật tuổi 35 của Ronaldo: 

Hoài Thu | 12:27 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục