Phải dự bị cho Havertz, Pulisic nói thẳng 1 lời

18:54 Thứ sáu 07/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ bày tỏ cảm xúc sau khi mất suất đá chính.

Sau tất cả, trận chung kết Champions League mùa này đã trở thành câu chuyện nội bộ của người Anh. Sau khi Manchester City loại Paris Saint-Germain, đến lượt 1 đại diện Premier League khác là Chelsea hạ gục Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 qua 2 lượt trận.

Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Christian Pulisic góp mặt trong đội hình xuất phát The Blues. Ngòi nổ người Mỹ ghi bàn mở tỷ số quan trọng, giúp đội nhà chiếm ưu thế trước lượt về. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, Pulisic lại không được ông thầy Thomas Tuchel bố trí đá chính.

Anh chỉ vào sân thay thế Timo Werner từ phút 67. Chính Pulisic là chủ nhân đường căng ngang cho Mason Mount điền tên lên bảng điện tử cuối trận.

Christian Pulisic ‘very frustrated’ after being benched for Chelsea’s semi-final win over Real Madrid  - Bóng Đá

 Pulisic dự bị.

Lý giải việc Pulisic không ra sân từ đầu ở lượt về, Tuchel trình bày: "Thật không may khi Christian nhận tin nhắn tệ hôm nay. Tuy nhiên tôi khá chắc Chelsea cần hơn 11 cầu thủ để lách qua bán kết và thật tốt khi có Christian trên ghế dự bị. Kai [Havertz] mang đến cho Chelsea một chút lợi thế chiều cao trong các tình huống cố định và có thể giữ bóng trong các pha tấn công nhanh."

Phát biểu qua CBS Sports được Metro dẫn lại, Pulisic bày tỏ: "Vô cùng thất vọng. Đúng, nhưng không có nhiều điều khác để nói. Tôi luôn muốn thi đấu ngay từ đầu và phải tiếp tục chứng tỏ bản thân không ngừng."

"Tuy nhiên tôi cầu nguyện và Chúa trao cho tôi sức mạnh. Với trợ lực đó phía sau, thật sự không có gì có thể ngăn cản tôi."

Christian Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:56 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục