Pha solo làm vỡ òa khán đài của King James

22:11 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù thi đấu ở CLB nào thì LeBron James vẫn chứng tỏ được tố chất của một siêu sao.

Quyết định chuyển về CLB quê nhà Cleveland Cavaliers chơi bóng sau thời gian khá dài gắn bó với Miami của LeBron James xem ra rất được lòng các fan tại đây. Bằng chứng là mỗi trận đấu Cleveland chơi trên sân nhà người hâm mộ luôn dành sự cổ vũ nhiệt tình nhất cho banh thủ 29 tuổi.

Hiện tại Cleveland đã chơi 6 trận với thành tích thắng 3 thua 3 và hiện đứng thứ 9 phía Đông. Trong 6 trận đã James tất nhiên là banh thủ chơi tỏa sáng nhất. Anh ghi trung bình 24.8 điểm và còn đứng đầu trong danh sách những ngôi sao kiến tạo xuất sắc nhất với 6.8 lần.

LeBron James - banh thủ đắt giá nhất của Cleveland.

Ở một trong những trận đấu gần đây nhất của Cleveland với New Orleans Pelicans, James chứng tỏ anh là một cây ghi bàn hiệu quả với 32 điểm, 12 pha bắt bóng bật bảng và 10 pha kiến tạo. Đây cũng là trận đấu mà tay ném cao đến 2m03 nhiều lần phá vỡ hàng thủ của Pelicans bằng những tình huống dẫn bóng lắt léo vào khu vực vòng cấm.

Điển hình nhất có lẽ là tình huống dưới đây, James vượt qua sự cản phá của hai cầu thủ phía đội nhà để mang về 2 điểm cực kỳ quý giá.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục