Pha ném biên hài hước của cầu thủ Man City

14:13 Thứ sáu 06/01/2023

Bernardo Silva may mắn né được cú ném biên thẳng vào mặt của Kyle Walker trong trận thắng 1-0 trước Chelsea rạng sáng 6/1 (giờ Hà Nội).

Pha ném biên hài hước của cầu thủ Man City - Bóng Đá

Pha ném biên hài hước của Walker. 

Phút 35, Man City được hưởng quả ném biên. Kyle Walker quan sát rồi quyết định chọn ném cho Bernardo Silva. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh lại ném mạnh bóng về phía đồng đội mang áo số 20. Nếu không né, Silva sẽ bị bóng đập vào mặt. Pha xử lý khó hiểu của Walker thậm chí còn mở ra một tình huống lên bóng cho chủ nhà Chelsea.

"Walker định tấn công Silva hay sao?", một CĐV bình luận hài hước. "Chưa thấy ai ném biên với lực như vậy", người hâm mộ thứ 2 cho biết. "Stoke City nên chiêu mộ Walker ngay lập tức", CĐV khác mỉa mai.

Ở chuyến làm khách tại Stamford Bridge, cả Walker và Silva đều chơi không tốt. Walker bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai, trong khi Silva cũng phải nhường chỗ cho Riyad Mahrez ở phút 60.

HLV Pep Guardiola có quyết định chuẩn xác khi chỉ 3 phút sau khi vào sân, Mahrez đã ghi bàn duy nhất để giúp Man City giành chiến thắng.

"Citizens" thắng trận thứ 4 liên tiếp trước Chelsea, 3 trong số đó tại Premier League và đều với tỷ số 1-0. Thầy trò Guardiola thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 5 điểm.

Cuối tuần này, Man City sẽ tái đấu với Chelsea. Trận đấu ở vòng 3 FA Cup diễn ra lúc 23h ngày 8/1 trên sân Etihad. Với lực lượng sứt mẻ hiện tại (9 cầu thủ chấn thương), không nhiều CĐV tin "The Blues" sẽ tạo ra bất ngờ trên sân nhà của đội ĐKVĐ Premier League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 11:24 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục