Phá lưới tuyển Đức, Harry Kane lại khiến phiên chợ hè 2021 tưng bừng

13:07 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo thủ quân của đội tuyển Anh kịp ghi 1 bàn thắng quan trọng để phá vỡ cơn khát bàn thắng cho Tam Sư.

Harry Kane nổ súng trước tuyển Đức

Được kỳ vọng rất lớn trước EURO 2020 sau một mùa giải ẵm cả 2 danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh, tuy nhiên Harry Kane lại thể hiện những màn trình diễn đáng thất vọng trong 3 trận đấu ở vòng bảng. Sự nhạt nhòa của chân sút đang thi đấu cho Tottenham Hotspur lại càng được thể hiện rõ khi mà người đồng đội Raheem Sterling là tiền đạo duy nhất lập công cho Tam Sư.

Phá lưới tuyển Đức, Harry Kane lại khiến phiên chợ hè 2021 tưng bừng - Bóng Đá

Kane gây thất vọng ở vòng bảng.

Dẫu vậy, ở cuộc đấu mang tính chất quan trọng cùng đội tuyển Đức, Harry Kane đã nổ súng trở lại. Tương tự Jack Grealish, Kane cũng góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của đội tuyển Anh. Đáng chú ý nhất là ở bàn thắng giúp Anh định đoạt trận đấu, chân sút của Spurs thể hiện khả năng chạy chỗ không bóng, cùng với pha đánh đầu chính xác phá lưới Manuel Neuer.

Khi mà Harry Kane đã lập công trở lại, tâm lý của chân sút số 1 này cũng được giải tỏa. Kane hứa hẹn sẽ là "vũ khí" quan trọng trên hàng công của HLV Gareth Southgate những vòng đấu tới.

Phiên chợ hè lại sôi động với Harry Kane

Thực tế, song song với EURO 2020, cái tên Harry Kane khiến giới truyền thông Châu Âu phát sốt cả ở trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa giải trắng tay cùng Spurs, bản thân Kane lại đạt 2 danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo, chừng đó đủ để thấy rằng tiền đạo sinh năm 1993 này khao khát danh hiệu tập thể như thế nào.

Phá lưới tuyển Đức, Harry Kane lại khiến phiên chợ hè 2021 tưng bừng - Bóng Đá

Kane khép lại mùa giải 2020/21 xuất sắc.

Chính Harry Kane cũng thể hiện động thái mong muốn rời Spurs, tìm kiếm những thử thách mới. Quan điểm của thượng tầng "Gà trống" là giữ Kane đến cùng. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy có lẽ khó khước từ nếu có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu mà BLĐ Spurs đưa ra về số tiền chuyển nhượng.

Sau 3 trận đấu vòng bảng, giá trị Harry Kane bị đánh giá là sụt giảm, dù anh vẫn đang là cái tên được Man City, Man Utd và Chelsea săn đón, bên cạnh những Real Madrid hay Paris Saint-Germain. Phong độ nhạt nhòa và bế tắc của Kane ở EURO là điều khiến nhiều đội bóng khao khát chân sút này lo ngại.

Phá lưới tuyển Đức, Harry Kane lại khiến phiên chợ hè 2021 tưng bừng - Bóng Đá

Harry Kane lại khiến thị trường chuyển nhượng sôi động.

Dẫu vậy, với pha lập công trong trận thắng tuyển Đức, tự mình góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Tam Sư, có thể nói Harry Kane đã dần trở lại. Đóng góp tích cực của Kane không chỉ khiến HLV Southgate vui mừng mà còn làm cho thị trường chuyển nhượng hè 2021 thêm sôi động.

Giờ đây, những đội bóng giàu tham vọng sẵn sàng chi "bao tải tiền" cho Harry Kane chắc chắn sẽ khẩn trương với nhiều dự tính hơn.

Southgate phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 12:37 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục